Dòng sự kiện:

Chàng trai nằm liệt giường vì đỡ cô gái rơi từ tầng 11

16:37 31/12/2015
Chàng trai người Trung Quốc đã bị chấn thương nặng sau khi vội vàng lao ra đỡ một cô gái bị rơi xuống từ tầng 11.

[mecloud]YByzazMDr6[/mecloud]

Chàng trai có tên Phong Ninh, 23 tuổi vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự 2 năm và đang bắt đầu chuẩn bị học đại học. Tối 23/12, Phong Ninh cùng vài người bạn đi bộ qua khu nhà thuộc Sùng Văn, Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc thì nghe thấy tiếng la hét của nhiều người và nhìn thấy một cô gái đang treo mình bên ban công của tòa nhà 11 tầng. Chẳng mảy may lưỡng lự, Phong Ninh giơ hai tay không, đứng chờ để đỡ người bị nạn.

Kết quả là anh bị cả thân thể của cô gái đè lên, nằm ngã xuống đất không thể cử động được. Cô gái đã tử vong ngay sau đó, còn anh chàng dũng cảm thì bị bất tỉnh và được người dân xung quanh kéo ra và đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện gần kề hiện trường.

Hiện trường thanh niên đỡ cô gái nhảy từ tầng 11 xuống đất.

Tỉnh lại, anh Ninh cho biết: "Cô ấy đã rơi xuống ngay trước khi tôi tới kịp để đỡ. Tôi không biết điều gì đã xảy ra tiếp theo nữa. Thật xấu hổ vì tôi đã không cứu được cô ấy".

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Phong Ninh la hét trong đau đớn và đổ mồ hôi đầm đìa. “Có một tiếng động lớn như thể một trận động đất”, một phụ nữ nói.


Anh Phong Ninh hiện đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Cú va chạm trời giáng trên đã khiến Feng Ning bị trật khớp vai, tổn thương xương bánh chè đầu gối, đồng thời, đứt một số dây chằng và nứt xương ống đồng chân phải.

Hành động của Phong Ninh đã nhận được sư ca ngợi từ rất nhiều người trên mạng xã hội. Biết được hoàn cảnh nghèo khó khiến Phong Ninh không thể đến giảng đường, nhiều giáo viên và sinh viên Trung Quốc đã quyên góp ủng hộ vật chất cho vị anh hùng để anh có thể tiếp tục quá trình học tập.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]oxCxb80GYW[/mecloud]