Dòng sự kiện:

Chàng trai thuê siêu xe 13 tỉ "lấy le" với bạn gái và cái kết "đắng"

16:04 04/01/2016
Chỉ vì cố gắng gây ấn tượng với bạn gái, một chàng trai 23 tuổi người Đài Loan đã nhận cái kết "đắng" là đánh mất tất cả cơ hội để giành được trái tim cô gái.

 

 [mecloud]Btw3QtNj6E[/mecloud]

Theo tin tức từ Asiaone, ngày 28/12, chàng trai 23 tuổi người Đài Loan này đã lái một chiếc xe thể thao sang trọng với tốc độ cao trên đường cao tốc dễ bị trơn trượt tại thành phố Tân Bắc và bị mất kiểm soát, đâm vào một dải phân cách.

Theo đoạn phim được chiếc xe đằng sau ghi lại, chiếc xe thể thao sang trọng màu vàng đã đâm vào dải phân cách phía bên trái đường trước khi quay vòng vòng rồi lại đâm tiếp vào dải phân cách.

Điều may mắn là sau vụ tai nạn, chiếc xe không va vào các phương tiện khác trên đường và chàng trai trẻ cũng không bị thương. Tuy nhiên, cô bạn gái 18 tuổi, đang là người mẫu của anh lại không may mắn như vậy. Cô đã bị thương ở đầu và phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đoạn video cũng ghi lại hình ảnh chàng trai ngồi ôm và an ủi cô bạn gái của mình trước khi cảnh sát đến hiện trường.

Điều đáng nói là, bị thương có lẽ chưa phải là điều tồi tệ với cô gái bằng việc anh bạn trai cô đã phủ nhận tất cả trách nhiệm của mình và nói với cảnh sát rằng chính bạn gái mình là người đã lái xe và gây ra tai nạn.

Kết quả điều tra còn cho thấy, chàng trai đã uống rượu trước khi lái xe.

Sau đó, chàng trai cũng thừa nhận rằng mình đã nói dối cảnh sát về vụ tai nạn và anh ta còn cho biết thêm, chiếc xe thể thao sang trọng đó không phải là của anh ta. Chàng trai này đã trả 300 ngàn Tân Đài tệ (tương đương khoảng 200 triệu đồng) để thuê chiếc xe trong 6 ngày. Mục đích của anh ta chỉ để gây ấn tượng với cô bạn gái của mình.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực gây ấn tượng của chàng trai này đã trở thành con số không khi cô bạn gái của anh không muốn dây dưa bất kỳ điều gì với anh sau vụ tai nạn. Đồng thời, cô cũng xóa toàn bộ ảnh của chàng trai mà cô đã đăng trên trang cá nhân trước đó.

Khánh Vy (Theo Asiaone)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]IIujm8SIgL[/mecloud]