Dòng sự kiện:

Chàng trai tỏ tình bạn gái bằng 1.000 bông hồng gây xôn xao

21:54 06/01/2016
Màn tỏ tình bạn gái bằng 1.000 bông hồng của một chàng trai đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
 [mecloud]hQaNqNBo7m[/mecloud]

Trên một diễn đàn nổi tiếng có thành viên đông đảo ở Việt Nam đang lan truyền với tốc độ chóng mặt về những bức hình một thanh niên trẻ đứng bên cạnh bó hoa hồng khổng lồ được cho là dùng để tỏ tình với bạn gái.

Tuy nhiên, không giống những màn tỏ tình hoành tráng khác thường được mọi người tung hô, ngưỡng mộ, hành động này của chàng trai lại nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận.

Một cư dân mạng lên tiếng: "Không phải cứ “vung tiền” là chiếm được trái tim của người đẹp đâu anh bạn chơi ngông à. Phí tiền quá".

“Cứ tỏ tình hoành tráng cho thiên hạ biết làm gì. Nhỡ may không được thì mất mặt mà con gái người ta cũng cảm thấy phiền phức.

Nếu được thì cũng lại làm trò cho người ta xem. Thà cứ làm thân mật lãng mạn, bạn bè thân thiết biết là đủ rồi. Còn tặng thì cái gì thiết thực thôi chứ mua quá nhiều hoa thế này sau cũng ném vào thùng rác", một người khác nêu ý kiến.

Cách đây mấy tháng, một công tử Hà Thành có tên A.T. đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh lái siêu xe kèm theo 999 bông hồng làm quà tặng bạn gái.

A.T cũng chia sẻ hình ảnh anh và cô bạn xinh đẹp như công chúa trao nhau nụ hôn nồng nàn khiến người xem cảm thấy hạnh phúc lây.

Ngay sau đăng tải, những hình ảnh ngọt ngào này của A.T. dành cho bạn gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và khiến chị em không khỏi ghen tị.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]HBpf1suHAX[/mecloud]