Dòng sự kiện:

Chàng trai trẻ dùng 50 bịch... bỉm xếp hình trái tim để cầu hôn

22:14 03/11/2015
Một chàng trai trẻ người Trung Quốc nảy ra ý tưởng dùng bỉm trẻ em xếp hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

 

 [mecloud]ki6DprIVb6[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, chàng trai họ Feng, sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân và người nhà xếp 50 bịch bỉm, gồm 4.500 miếng bỉm, thành hình trái tim ngay trên một con phố đông đúc để ngỏ lời cầu hôn bạn gái anh tên Lin. Cả hai đã hẹn hò được hai năm.

Lúc đầu, Feng nghĩ sẽ chỉ cần dùng hoa hồng để cầu hôn nhưng sau đó, chàng trai trẻ nhận thấy cách này đã quá quen thuộc và lỗi mốt.

Khi biết Lin đã mang trong mình giọt máu của anh, chàng trai nảy ra ý tưởng dùng bỉm trẻ em để ngỏ lời.

Trái tim bằng bỉm được xếp cạnh con sông Pearl River đã thu hút sự chú ý của đám đông người hiếu kỳ. Một chiếc máy bay điều khiển từ xa chở theo một bịch bỉm bay chầm chậm phía trên đầu cặp đôi. Feng gỡ bịch bỉm và xé nó ra, bên trong là một chiếc nhẫn.

"Từ giờ trở đi, niềm hạnh phúc của em, của con là trách nhiệm của anh. Đồng ý làm vợ anh nhé!", Feng nói.

Trước hành động đầy lãng mạn của bạn trai, Lin xúc động nghẹn ngào và đã gật đầu đồng ý.

Cách đây không lâu, một chàng trai 30 tuổi người Trung Quốc cũng khiến dân mạng xôn xao khi dùng toàn bộ số tiền xu mà anh tiết kiệm suốt 20 năm để mua nhẫn cầu hôn bạn gái từ thời thơ ấu.

Sau 20 năm, chàng trai đã dành dụm được 150kg tiền xu với giá trị 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.600 USD). Anh đã phải sử dụng một chiếc xe 3 bánh chở số tiền này đến cửa hàng đồ trang sức để mua chiếc nhẫn kim cương tặng bạn gái.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]DBXrBj6T2H[/mecloud]