Dòng sự kiện:

Chàng trai xếp 999 bông hồng cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ gây sốt

03:07 30/08/2015
Khoảng 23h40 ngày 28/8, con phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) lại thêm một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của một chàng trai với người yêu.

 

 

 

 [mecloud]di6nAuvc3G[/mecloud]

Vào 23h ngày 28/8, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) chợt chật kín người cùng những tiếng hò reo sôi động thu hút sự chú ý, tò mò của hàng ngàn người qua lại.

Một trái tim lớn được xếp bằng 999 bông hoa hồng tươi thắm, những chiếc xe mô tô phân khối lớn dàn thành 2 hàng thẳng tắp khiến nhiều người nghĩ đến màn cầu hôn ngọt ngào sắp diễn ra.

Màn flashmod dạo đầu ấn tượng.

Sau đó, sự xuất hiện của cặp đôi Trương Thanh Trung (sinh năm 1983, sống tại TP.HCM) và Trần Duy Ngọc (sinh năm 1987, định cư tại Mỹ) khiến mọi thứ trở nên náo nhiệt.

Chú rể nói lời cầu hôn với cô dâu.

Tiếng cười nói, reo hò ngớt hẳn dành khoảng không gian cho màn nhảy flashmod sôi động. Dù đã quen với việc đứng trước đông người để giảng bài nhưng đến khi cầu hôn, Thanh Trung không tránh được sự hồi hộp, ấp úng.

Trao nhau nụ hôn lãng mạn.

Trên báo Đất Việt, Thanh Trung chia sẻ: “Những gì nghĩ ra và chuẩn bị trước đó không được bày tỏ hết chỉ vì cảm xúc hồi hộp, nghẹn ngào. Sau bao nhiêu khó khăn mà cả 2 đã vượt qua thì Duy Ngọc hoàn toàn xứng đáng với màn cầu hôn này. Mình cũng đã lấy hết can đảm để nói câu “Làm vợ anh nhé” và được cô ấy gật đầu đồng ý ngay sau đó".

Váy cưới được chuẩn bị sẵn cho cô dâu.

[mecloud]IljPtsiA4S[/mecloud]

Ý tưởng về màn cầu hôn độc đáo này xuất hiện khi Thanh Trung ngồi cafe cùng nhóm bạn, trước 1 ngày khi cô dâu lên đường về lại Mỹ. Không ai nghĩ màn cầu hôn sẽ thành hiện thực khi thời gian chuẩn bị quá gấp rút.

[mecloud]jbSDkm0P9Z[/mecloud]

 Thế nhưng, nhờ sự đồng lòng, hỗ trợ của đạo diễn Phùng Tuấn Anh và các anh em trong hội mô tô, toàn bộ kế hoạch cầu hôn đã diễn ra suôn sẻ và được giữ bí mật hoàn toàn với cô dâu. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi cùng nhau dạo quanh phố đi bộ rồi tiến thẳng ra sân bay để kịp giờ cô dâu bay về Mỹ.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi cùng nhau dạo quanh phố đi bộ rồi tiến thẳng ra sân bay.

Theo báo Trí thức trẻ, đạo diễn của màn cầu hôn này là nhiếp ảnh gia Phùng Tuấn Anh, cũng là người em đáng mến của Thanh Trung bật mí, chi phí cho toàn bộ màn cầu hôn hoành tráng này là 2.000 USD.

Cô dâu chú rể bên bạn bè thân.

Trước đây, Trung và Ngọc từng làm việc chung trong một khách sạn. Sau 4 năm yêu nhau thì Duy Ngọc sang Mỹ định cư. Thời gian còn ở Việt Nam, Duy Ngọc đã phụ giúp Thanh Trung khi anh quyết định kinh doanh về cà phê và dậy pha chế. Cả hai đã luôn ở bên nhau những lúc khó khăn và vất vả.

Sau 7 năm yêu nhau thì anh chàng cũng đã quyết định cầu hôn cô người yêu "bé nhỏ". Đám cưới hạnh phúc của chàng pha chế mê mô tô phân khối lớn cùng cô người yêu sẽ diễn ra trong một thời gian tới đây. Trung dự định sẽ sang Mỹ định cư cùng cô dâu.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]QfXGSrYoW4[/mecloud]