Dòng sự kiện:

Chào xuân cùng bé vào thế giới hoạt hình và khỉ biết bay vui nhộn

03:00 31/01/2016
Nhân dịp năm mới Bính thân (năm con khỉ) một chương trình xiếc đặc biệt ra mắt khán giả nhí với tựa đề "Khỉ Mon bay cùng thế giới hoạt hình".

  

Chương trình là món quà tặng bất ngờ cho các bé nhân dịp đầu năm mới, một thế giới hoạt hình với những muông thú trong câu chuyện cổ tích diễn ra vào 15h ngày 11-14/2 tại Rạp xiếc Trung ương- 67 Trần Nhân Tông (Hà Nội).

Trẻ em luôn mơ mình là những công chúa, hoàng tử xinh đẹp, lộng lẫy. Thế giới của các em luôn có nhữnglý lẽ rất riêng. Nhưng từ trong thế giới cổ tích, thế giới hoạt hình ấy là bài học ngấm dần tạo nên nhân cách của trẻ.

Trẻ biết hướng thiện thông qua các nhân vật cổ tích. Trẻ được hun đúc lòng can đảm, sự tự tin thông qua các nhân vật hoạt hình mà cái thiện luôn chiến thắng cái ác cho dù cái ác hung dữ, quỷ quái đến đâu.

Trong dịp đầu năm mới, chương trình xiếc đặc biệt gắn câu chuyện cổ tích, hoạt hình với hình tượng chú khỉ biểu tượng của xuân Bính Thân hứa hẹn mang đến điều bất ngờ cho phụ huynh và các em nhỏ.

Cũng có sự xuất hiện của hoàng tử, công chúa nhưng đó là tình yêu trong sáng của Monkey và công chúa . Những thử thách công chúa đưa ra, hoàng tử đã bằng lòng can đảm vượt qua tất cả để họ có một đám cưới vui vẻ cùng với muông thú trong rừng.

Câu chuyện cũng đưa các em nhỏ đến với ông Bụt hiền lành luôn giúp đỡ các em nhỏ với câu hỏi đặc trưng “vì sao con khóc”? Một thế giới thân quen, biến chuyển trong thế giới hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ khiến các em thích thú, ngạc nhiên.

Lần đầu tiên, các em nhỏ và phụ huynh được chứng kiến khỉ biết bay. Đó là nghệ thuật xiếc thú với sự độc đáo chào xuân mới.

Mang một câu chuyện cụ thể nhằm liên kết những tiết mục xiếc khiến người xem như được thưởng thức một vở kịch. Điều này tạo ra sự hấp dẫn cho nhệ thuật xiếc thú vốn được biểu diễn riêng lẻ các tiết mục.

Đan xem những tiết mục xiếc thú là những tiết mục đỉnh cao do các nghệ sĩ của Đoàn xiếc Trung ương thể hiện mang đến sự hấp dẫn cho chương trình. Một sự gắn kết khéo léo khiến các em như đang được dạo chơi trong thế giới cổ tích, thế giới hoạt hình của riêng mình.

Chương trình là bài học ngợi ca tinh thần quả cảm, sự tự tin mình sẽ làm được mọi việc dù khó khăn của các em nhỏ. Với các tiết mục xiếc đặc sắc, một câu chuyện mang hơi hướng cổ tích kết hợp với hình ảnh, âm thanh hiện đại của thế giới hoạt hình hứa hẹn đem đến cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh những trải nghiệm bất ngờ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc nhân dịp đầu năm mới.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam