Dòng sự kiện:

Cháu bé bị kẹt chân vào thang cuốn ở Hà Nội: Ban quản lý tòa nhà nói gì?

20:51 10/08/2015
"Rất may là cháu bé không bị thương, thang cuốn chỉ kẹt ở đầu mõm giày. Do cháu bé quá nghịch ngợm, không ai trông coi nên mới xảy ra sự việc đó”, đại diện tòa nhà nói.

[mecloud]hQUbsxIWTK[/mecloud]

Liên quan đến sự cố thang cuốn khiến 1 cháu bé ở Hà Nội bị kẹt chân vào khiến nhiều người, đặc biệt là các phụ huynh lo lắng, Ban quản lý tòa nhà đã lên tiếng. 

Sáng nay (ngày 10/8), một bảo vệ của tòa nhà nơi xảy ra sự cố cho biết, do cháu bé quá nghịch ngợm, không có người trông nom nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Sáng nay, chiếc thang cuốn đó đã tạm thời ngừng hoạt động.

Hiện trường vụ tai nạn kẹt thang cuốn ở Hà Nội. (Ảnh: Vitalk).

Đại diện Ban quản lý tòa nhà nơi xảy ra sự cố cho hay, ngay sau khi sự cố xảy ra phía tòa nhà cũng đã cùng người nhà đưa cháu bé đi thăm khám.

Cũng theo vị đại diện tòa nhà này: "Rất may là cháu bé không bị thương, thang cuốn chỉ kẹt ở đầu mõm giày. Do cháu bé quá nghịch ngợm, không ai trông coi nên mới xảy ra sự việc như vậy".

Chiếc thang cuốn đã tạm thời ngừng hoạt động. (Ảnh: Facebook N.B.L.).

“Theo lịch trình bảo dưỡng, chúng tôi vẫn thường xuyên bảo trì bảo dưỡng thang máy. Trong trường hợp này thì thang máy không vấn đề gì mà do sự bất cẩn của cháu bé, không có ai trông coi”, đại diện tòa nhà nói.

Cũng qua vụ việc này, phía ban quản lý tòa nhà cũng cảnh báo các bậc phụ huynh khi có con nhỏ đi cùng thang cuốn phải hết sức cẩn trọng để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Như tin tức đã đưa từ trước, tối ngày 9/8, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện về một cháu bé bị kẹt chân vào thang cuốn ở Hà Nội.

Theo một thành viên trên diễn đàn Vitalk, tai nạn xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 9/8, tại tầng 3 một tòa nhà trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Nạn nhân là 1 bé trai khoảng 3 đến 4 tuổi. Cháu đi ăn cưới với bố mẹ, trốn ra ngoài chơi thang cuốn khi không ai trông. Sau nhiều lần đi lên đi xuống, cháu thường cố tình không bước chân ra khỏi thang mà để thang máy đẩy ra khi đến đoạn cuối.

Trong 1 lần như vậy, giày của cháu bé đã bị cuốn vào đoạn cuối của thang và kẹt mất 1 lúc. Rất may thang đã được tắt kịp thời và cháu bé được giải cứu trong sự hoảng loạn của người thân.

Theo thông tin ban đầu, cháu chỉ bị xước nhẹ ở ngón chân và phải nhập viện để chụp chiếu.

Được biết, thang cuốn ở đây thường ngày không chạy vì chủ tòa nhà không bỏ tiền chi cho phí bảo trì. Do có đám cưới hôm đó nên 1 người lao công đã cầm chìa khóa đi mở toàn bộ thang máy.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]EJ8IiwYH2I[/mecloud]