Dòng sự kiện:

Châu Du Dân tình cảm bên vợ xóa tan tin đồn ngoại tình

15:30 04/01/2016
Bất chấp tin đồn lừa gạt tình cảm một phụ nữ Thái Lan, nam diễn viên "Vườn Sao Băng" và vợ vẫn vui vẻ đi xem ca nhạc vào tối 2/1 vừa qua.

Theo tin tức từ Sina, tối hôm 2/1, nam diễn viên "Vườn Sao Băng" cùng vợ, Dụ Hồng Uyên cùng nhau đi xem nhạc hội của Vương Tâm Lăng tại sân vận động Arena Đài Bắc. Cả hai vợ chồng đều tỏ ra hết sức vui vẻ và thân mật, bất chấp tin đồn Châu Du Dân ngoại tình với một người phụ nữ Thái Lan trước đó.

Bà xã Châu Du Dân rất vui vẻ khi đi xem nhạc với chồng

 Đây là lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, nam diễn viên 34 tuổi xuất hiện bên vợ. Anh không đeo khẩu trang che kín mặt như thói quen, thậm chí còn cười nói khi nhìn thấy phóng viên ảnh.

Những hình ảnh cho thấy Dụ Uyên Hồng dường như không mấy bận tâm trước tin đồn không hay ho về chồng. Cô hào hứng trò chuyện cùng bạn và thỉnh thoảng nhìn Châu Du Dân đầy trìu mến.

Theo Zing, sau khi kết thúc buổi nhạc hội, Dụ Hồng Uyên cười trả lời với PV: “Chúng tôi rất hạnh phúc”. Trong khi đó, Châu Du Dân ra hiệu lắc đầu khi phóng viên đề cập đến tin đồn. Anh cho biết vợ chồng anh đang lên kế hoạch sớm có em bé. “Tuy nhiên, mọi thứ đều để tự nhiên, không cần vội vã”.

Hai vợ chồng cười nói vui vẻ

Trước đó, một người phụ nữ Thái Lan đã lên tiếng tố cáo thành viên F4 lừa gạt tình cảm. Theo đó, khoảng thời gian tháng 6 năm ngoái khi sang Thái Lan quay bộ phim Nhật ký tìm chồng, Châu Du Dân đã gặp gỡ và có một buổi tối vui vẻ với cô.

Tuy nhiên, lúc đó Châu Du Dân hoàn toàn không nhắc đến Dụ Hồng Uyên nên người đẹp này vẫn nghĩ anh độc thân. Khi đọc được tin tức Châu Du Dân bất ngờ cưới vợ, cô khá sốc và quyết định công khai đoạn tình cảm bí mật của mình. Sau đó, đại diện của Châu Du Dân lên tiếng phủ nhận tin đồn với tuyên bố dứt khoát: "Tin này không có thật".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]k29qDeHYo6[/mecloud]