Dòng sự kiện:

Châu Kiệt Luân ghen tuông, bắt vợ thực hiện quy tắc "ba không"

16:45 11/01/2016
Bà xã Châu Kiệt Luân thừa nhận để đảm bảo gia đình hạnh phúc chồng cô đã đặt ra chính sách ‘ba không’ đề nghị cô thực hiện.

Theo Sina, vào sáng 8/1, bà xã của Châu Kiệt Luân, Công Lăng, xuất hiện nổi bật tại một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Bắc Kinh, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, người mẫu 9X đã trở lại với công việc người mẫu, nhận lời đóng phim sau thời gian tập trung chăm sóc con gái. Cô Lăng cho biết cô đã nghe theo yêu cầu của chồng trước khi gật đầu với các kịch bản mới.

Bà xã Châu Kiệt Luân xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện

Theo Zing, Côn Lăng thừa nhận, nam ca sĩ Châu Kiệt Luân là người rất hay ghen, anh đã đưa ra nguyên tắc "ba không" để đảm bảo cuộc sống gia đình hạnh phúc.

“Chồng tôi là người dễ ghen tuông, đặt ra chính sách ‘ba không’ đề nghị tôi thực hiện. Đó là không được phép nắm tay, hôn hay có cảnh giường chiếu với đồng nghiệp nam trên phim trường” - Côn Lăng nói. Người mẫu 22 tuổi cho biết cô không thấy phiền vì “chính sách gia đình” này.

“Tôi đã là vợ, là mẹ, tất nhiên phải hành động đúng với truyền thống” - cô chia sẻ.

Đám cưới của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng diễn ra vào tháng 1/2015

Người mẫu gốc Đài Loan cho biết sẵn sàng giảm bớt công việc để dành nhiều thời gian hơn cho tiểu công chúa nhỏ. Tuy vậy, được sự hỗ trợ của ông chồng mẫu mực Châu Kiệt Luân, cô không gặp quá nhiều khó khăn để cân bằng giữa công việc và gia đình.

Ngoài ra, Côn Lăng luôn hết lời khen ngợi chồng mình. Theo Tri Thức Trẻ, khi được hỏi tiểu Châu Châu (tên gọi ở nhà của Hathaway-con gái Châu Kiệt Luân) gọi bố hay mẹ trước, Côn Lăng cho biết : "Dĩ nhiên là bố Jay rồi, vì anh ấy luôn chăm con rất kỹ, thậm chí anh ấy còn thay tã cho con nhiều hơn tôi nữa."

Trong khi người mẫu 9X tỏ ra có chút ngượng ngùng về sự vụng về của mình thì các fan lại trầm trồ thán phục sự đảm đang và mẫu mực của ông bố đẹp trai.

Hôm 8/1, Châu Kiệt Luân cũng xuất hiện tại một sự kiện ở ra mắt phim Kungfu Panda 3  tại Bắc Kinh với khuôn mặt rất phờ phạc. Các fan của Châu Kiệt Luân không khỏi ngỡ ngàng khi thấy sự xuống sắc bất ngờ của thần tượng.

Châu Kiệt Luân xuất hiện phờ phạc tại sự kiện

Nhiều ý kiến cho rằng thời gian này, anh “xuống sắc” vì tất bật chăm vợ, con. Ông hoàng nhạc pop xứ Đài được ca ngợi là người cha mẫu mực. Kể từ khi có con, anh dành thời gian chủ yếu bên gia đình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]