Dòng sự kiện:

Cháy lớn ở chung cư Xa La, 2 cháu bé vẫn bị mắc kẹt

05:28 12/10/2015
Một vụ cháy lớn xảy ra ở khu chung cư cao hơn 20 tầng ở khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội), có 2 cháu bé bị mắc kẹt chưa liên lạc được.

 

[mecloud]REmnTe768m[/mecloud]
Vào khoảng 19h30 đến 20h hôm nay (ngày 11/10), một vụ cháy lớn ở khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội). Địa điểm xảy ra cháy là khu chung cư CT4A, CT4B, CT4C (cao hơn 20 tầng), cách cổng vào khu đô thị Xa La khoảng 500m.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bắt nguồn từ tầng hầm một tòa nhà, sau đó một số xe máy phát nổ, gây cháy lan lên các tầng trên.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận các căn hộ có người bên trong để giải cứu. (Ảnh: Beat).

Ngay sau đó, đám cháy đã lan tới tầng 20, rất nhiều nạn nhân bị kẹt ở trên cao và chưa thể thoát xuống.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường và liên tục dùng nhiều loa phóng thanh trấn tĩnh người dân ở trên cao, hướng dẫn người dân cần bình tình dùng khăn ướt bịt mũi và di chuyển ra ban công tòa nhà để lực lượng cứu hộ tiếp cận.

Nhiều người dân vẫn chưa hết hoảng loạn.

Đến 22h, thêm nhiều xe cứu hỏa tiếp tục được đưa đến hiện trường.

Từ các tầng trên cao, người dân mắc kẹt liên tục dùng đèn pin báo cứu khẩn cấp. Có 3 xe thang đã được được sử dụng để đưa các nạn nhân xuống đất.

Người dân thông báo, tại tầng 24 của tòa nhà CT4A có 2 cháu bé bị mắc kẹt chưa liên lạc được. Cảnh sát đang tiếp cận căn hộ này để tìm kiếm 2 cháu bé. Cảnh sát phát loa thông báo chủ căn hộ của tầng đó về nơi chỉ huy cảnh sát dưới chân tòa nhà để xác minh thông tin và phối hợp tìm kiếm 2 cháu bé.

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng cảnh sát đề nghị mọi người còn mắc kẹt giữ nguyên vị trí, đồng thời tiếp tục nạp khí qua 4 máy nạp để tiếp tục tiếp cận sâu với các tầng và ban chỉ huy yêu cầu cứu hộ khẩn trương những người mắc kẹt trong tòa nhà.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]VPpJSBDsyX[/mecloud]