Dòng sự kiện:

Chết cười hình ảnh Kenny Sang mặc váy lả lướt sợ... thang cuốn

17:34 04/08/2015
Hình ảnh Kenny Sang mặc váy lả lướt thận trọng đi thang cuốn rất hài hước đã gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày qua.
Sau thành công của mùa thi đầu tiên, chương trình "Thách thức danh hài" vừa có buổi tuyển sinh cho mùa thi thứ 2 tại TP. HCM với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh. 
Trong số các thí sinh tham gia buổi tuyển chọn, Kenny Sang - nhân vật từng khuấy đảo cộng đồng mạng bởi những phát ngôn sốc và ngông cuồng lại tiếp tục gây chú ý với sự xuất hiện khác thường. Diện váy theo phong cách cổ trang và đi xế hộp xịn đến buổi tuyển chọn, Kenny Sang ngay lập tức trở thành tâm điểm.
Chia sẻ về lý do chọn trang phục như thế để xuất hiện, Kenny Sang cho biết anh muốn thể hiện được sự nổi bật của bản thân, không hòa lẫn vào dòng các thí sinh khác.
Hình ảnh Kenny mặc váy đi trên cầu thang khiến bất cứ ai xem cũng phải bật cười. Kenny Sang hài hước chia sẻ: "Khi đến với chương trình, tôi không nghĩ mình sẽ e sợ trước bất kỳ ai, từ thí sinh đến giám khảo. Điều duy nhất tôi lo lắng là về chiếc váy có giá trị gần tỷ đồng của mình sẽ vướng vào thang cuốn. Từng xem clip tai nạn thang cuốn trên mạng nên tôi sợ lắm. Nhưng đã chịu chơi là phải chơi tới cùng".
Trong “bộ cánh” tím, ngỡ tưởng Kenny Sang Quý Phi sẽ trình diễn một tiểu phẩm có nội dung mang tính trào phúng hoặc độc thoại châm biếm như những gì anh vẫn thường đăng trên kênh Youtube.
Tuy vậy, thực tế khi lên sân khấu, Kenny chỉ tuyên bố: “Nếu ban giám khảo cho em vào trong, em sẽ dành tặng lại chương trình 1 tỷ”.

Liệu rằng Kenny Sang sẽ được lọt vào vòng ghi hình của “Thách Thức Danh Hài” để chinh phục Trấn Thành và Việt Hương? 

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]vUY97Kq3JY[/mecloud]