Dòng sự kiện:

Chết cười khi bố mẹ bắt chước ảnh tự sướng của con gái

18:59 12/09/2015
Sau khi đăng tải những hình ảnh tự sướng của mình và bạn trai mới quen lên trang cá nhân, Emily không ngờ rằng những bức ảnh ấy đã bị bố mẹ bắt chước.

Emily Musson - một sinh viên Đại học LIM ở thành phố New York, và bạn trai Johnny đã đăng tải rất nhiều ảnh “tự sướng” lên mạng xã hội kể từ lúc mới quen nhau cách đây 2 tuần. Họ chụp nhiều ảnh mỗi ngày với đa dạng các kiểu tự sướng. 

[mecloud]JxdjHaJMmH[/mecloud]

Tuy nhiên, Emily không thể ngờ rằng bố mẹ của cô lại quyết định trêu con gái bằng cách bắt chước toàn bộ số ảnh của Emily. Được biết, bố mẹ của cô đã cưới nhau 28 năm, họ đều là những người rất vui tính và thích trêu con gái. Theo Emily, bố và mẹ cô – ông Craig (53 tuổi) và bà Nancy (54 tuổi) đều chưa gặp bạn trai Johnny của cô.

Những bức ảnh hài hước về phản ứng của bố mẹ Emily Musson nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, nhưng có lẽ Emily không cảm thấy thoải mái về điều này.

“Bố mẹ tôi chắc đã sử dụng thuốc hay thứ gì đó. Ý tôi muốn nói là lúc đó họ rất hưng phấn”, Emily bình luận dưới một bức ảnh bố mẹ bắt chước cô và người yêu được chia sẻ trên mạng.

Trước đó, cha của Emily là người khá bảo thủ và cô không nghĩ ông lại sẵn sàng hùa theo mẹ cô chụp ảnh tự sướng như vậy. Cha mẹ Emily cũng chưa từng gặp trực tiếp người bạn trai Johnny của cô.

Minh Sang 

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

 [mecloud]sFeyhPBCoJ[/mecloud]