Dòng sự kiện:

Chết cười với chàng trai cạo sạch lông chân để mặc váy đi làm

07:02 28/08/2015
Vì muốn thoải mái và mát mẻ hơn, một chàng trai Nhật Bản gây sốc khi cạo sạch lông chân để mặc váy đi làm.
 Osumi, một chàng trai đến từ Nhật Bản, gây xôn xao khi quyết định mặc váy đi làm vì muốn mát mẻ và thoải mái. Osumi cho biết dù bị mọi người nhìn chằm chằm và bàn tán rất nhiều vì trông anh rất “khác người, nhưng anh chàng vẫn cảm thấy thích thú và và cực kỳ mát mẻ.

Osumi sẵn sàng cạo lông chân để diện váy đi làm chỉ vì muốn được... mát mẻ.

Chàng trai cạo sạch lông chân.


Osumi trong bộ váy công sở.

 

Chàng trai cho biết váy thuận tiện và mát mẻ hơn nhiều so với những chiếc quần của cánh đàn ông. Một trong những lý do khiến Osumi thích mặc váy là bởi anh sẽ có chỗ đứng khá rộng rãi trên tàu điện vì mọi người sẽ ít khi chen lấn hơn, dù nguy cơ "lộ hàng" cũng bị đẩy lên khá cao. Để thẩm mĩ hơn, Osumi bất chấp cạo sạch sẽ lông chân để mặc váy.

Anh chàng này luôn tự tin xuất hiện ở những chốn đông người dù đang mặc váy.

Các đồng nghiệp tỏ ra vui vẻ khi Osumi mặc váy.

Dù bị nhiều người bàn tán, nhưng anh vẫn tự tin mặc váy đi làm.

Xuất hiện trong trang phục dành cho phái nữ này, Osumi ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các đồng nghiệp. Cả văn phòng chào đón anh chàng bằng những tiếng cười không ngớt và nó giúp bầu không khí ở nơi làm việc trở nên thân thiện hơn. Mặc dù phải cạo sạch sẽ lông chân để có thể mặc váy được đẹp hơn những Osumi vẫn không ngần ngại. Anh chàng chia sẻ rộng rãi câu chuyện này của mình vì muốn cánh đàn ông sẽ chăm "diện" váy hơn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]lEzVyYH39R[/mecloud]