Dòng sự kiện:

Chết cười với vở kịch “bố đọc, con diễn” của nghệ sĩ Xuân Bắc

22:30 25/07/2015
Để thực hiện nhiệm vụ của mình trong tập 7 Bố ơi, mình đi đâu thế?, nghệ sĩ Xuân Bắc đọc kịch bản còn bé Bi cùng các bạn thể hiện khả năng diễn xuất cực hài hước.
[mecloud]OHxzl8iFlL[/mecloud]

Trong tập 7, Bố ơi, mình đi đâu thế?, các bố con được đưa đến một nơi với "không khí ngập tràn nước mắt". Bé Tốt Ti hoảng hốt, bé Bi băn khoăn, các bé đều hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hóa ra, đây là trường mầm non Cúc Phương và nhiệm vụ mới của các bố con là trở thành "giáo viên mầm non bất đắc dĩ" chăm sóc các bé. Ban đầu, các bố con đều tỏ ra... e ngại. Tốt Ti nói: "Hay bố đi mà dạy".

Đội có bố Xuân Bắc và Đỗ Minh sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn các bạn nhỏ diễn tập một vở kịch. Đội bố Minh Khang và Mạnh Trường hướng dẫn các vũ công nhí biểu diễn một tiết mục ca múa nhạc.

Đạo diễn Xuân Bắc đã nhanh chóng nghĩ ra vở kịch với nội dung: Sói già đi tìm thỏ nhưng gặp phải cha con nhà Hổ hung dữ, Sói già được đàn... bướm đến giải cứu và sau đó tất cả các con vật lại chơi với nhau. Doanh nhân Đỗ Minh chia sẻ khi được vào vai "Bướm chúa" : "Tôi đã làm những việc mà trước đó tôi nghĩ mình không bao giờ có thể làm được".

[mecloud]GkkWsrAmeY[/mecloud]

Và như vậy, với tài đạo diễn khéo léo của Xuân Bắc, nhiệm vụ tập 7 đã được bố con nghệ sĩ Xuân Bắc – bé Bi, Đỗ Minh – Tốt Ti thực hiện suôn sẻ.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]eZHtpzf4K4[/mecloud]