Dòng sự kiện:

Chết mê bộ ảnh bé gái 5 tuổi trên cánh đồng Hà Giang

21:24 16/10/2015
Hóa thân thành cô bé dân tộc dễ thương, bộ ảnh “Mẹ đưa lên nương” của bé gái 5 tuổi đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

[mecloud]b6gdUynOA1[/mecloud]

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nhiếp ảnh gia tự do Đỗ Xuân Bút vừa chia sẻ một số hình ảnh cực ấn tượng của các bé gái.

Hai mẫu nhí xuất hiện trong bộ ảnh “Mẹ đưa lên nương” là bé Nam Phương (SN 2010, Hà Nội) – được ví bản sao nhí của Chi Pu và bé Hà Linh (SN 2012, Hà Giang).

Mặc dù nhỏ tuổi nhưng Nam Phương rất thích làm mẫu ảnh. Bé luôn tự tin và tạo dáng chuyên nghiệp khi đứng trước ống kính máy ảnh.

Tác giả bộ ảnh chia sẻ: “Chúng tôi thực hiện bộ ảnh "Đưa mẹ lên nương" để cho em bé trải nghiệm cuộc sống của các bạn vùng cao. Hành trình đi lên Hà Giang khá khó khăn, thời tiết cũng không ủng hộ vì mưa và lạnh nhưng bù lại các bé cũng rất hào hứng và thích thú.

Trước khi được tận mắt nhìn thấy ruộng lúa, bé Phương chưa bao giờ có thể hiểu được để làm ra hạt gạo thì những người nông dân phải làm thế nào. Và tận mắt thấy cuộc sống thiếu thốn của các bạn vùng cao thì bé rất thương và muốn chia sẻ những thứ mình có đến với các bạn”.

Xem bộ ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng:

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]g0nMFC8I3Z[/mecloud]