Dòng sự kiện:

"Chết mê" gu thời trang "chất lừ" của các fashionista cao tuổi

03:00 27/08/2015
Độ sành điệu khó tin của các ông già, bà lão này khiến giới trẻ phải thốt lên: "Gừng càng già càng cay!".

Dù đã ở ngưỡng U70 nhưng các fashionista cao tuổi vẫn đam mê thời trang, không ngại sáng tạo và thể hiện khả năng stylist đáng kinh ngạc. 

Họ luôn "ra phố" trong trang phục chỉn chu, đẹp, hợp mốt và thậm chí còn "oách" hơn cả giới trẻ. Có thể dáng vóc họ đã chịu tác động của thời gian nhưng bù lại, nhiệt huyết với thời trang dường như chưa bao giờ ngừng chảy!


Thuận Nguyễn là một trong những fashionista đáng nể. Ở tuổi 63, quý ông này vẫn giữ được dáng vóc săn chắc và gu thời trang trẻ trung, phá cách nhưng không hề lố lăng


Fashionista cao niên này luôn xuất hiện trong những bộ cánh hợp mốt như áo thun ôm sát, quần shorts, blazer cách điệu theo hơi hướng hiện đại hay giày thể thao khỏe khoắn


Nhiếp ảnh gia 70 tuổi người Đức - Gunther Krabbenhoft rất được ái mộ 

với phong cách ăn mặc sành điệu, thanh lịch

 

Khả năng phối đồ của "stylist" không chuyên này luôn khiến người ta phải kinh ngạc


Nam diễn viên Trung Quốc - Trương Song Lợi cũng sở hữu phong cách thời trang vô cùng "chất"

Dù đã "thất thập cổ lai hy", cụ bà này vẫn khiến giới trẻ "choáng" với lối kết hợp trang phục đơn sắc mang phom dáng lạ mắt theo cách đầy tinh tế

Túi xách hay vòng cổ Chanel dường như mang một đẳng cấp khác qua bàn tay mix đồ của cụ bà này. Món phụ kiện thời thượng được kết hợp ăn ý cùng áo sát nách và quần ống rộng.

 

Fashionista cao tuổi Valerie Von Sobel không ngại thử nghiệm những thiết kế độc đáo mà ngay cả giới trẻ cũng ít ai dám thử.

Không chỉ ăn diện thanh lịch, cụ bà Elsa Martinelli còn phối đồ khá ton-sur-ton với "ông nhà"
 

 

Kể cả khi phải ngồi xe lăn, fashionista cao tuổi Manuela Muguerza vẫn thỏa sức "điệu" với đầm ngắn sang trọng, túi Chanel và một chiếc mũ đính lông cầu kỳ.


SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 


TAG