Dòng sự kiện:

"Chết mê" trước căn phòng ký túc xá toàn màu hồng của các nam sinh

04:47 07/11/2015
Giấy dán, tường, tủ, rèm che, cánh cửa, ga trải giường, nệm ghế... trong căn phòng kí túc tất cả đều là một màu hồng mộng mơ. Bất ngờ hơn khi căn phòng này lại thuộc sở hữu của những… “đấng mày râu”.

 

 

 

 [mecloud]UFhcnRO9AT[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc khá sôi nổi bàn tán về những bức hình chụp căn phòng ký túc xá của những nam sinh trường Đại học Nông nghiệp Tứ Xuyên.


Điều đăc biệt là căn phòng ký túc này được trang trí toàn bộ bằng màu hồng thơ mộng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nghĩ rằng con trai thì không thể nào ưa chuộng màu sắc đầy “nữ tính” này.

[mecloud]z6ztNHkxeG[/mecloud]


Từ trần nhà, 4 bức tường cho đến những vật dụng trong phòng như ghế ngồi, giường ngủ, tủ quần áo, rèm che… tất cả đều được “phủ” một màu hồng đẹp mắt.


Phong cách "cuồng màu hồng" dường như chỉ có ở các cô gái lại xuất hiện tại ký túc xá nam sinh khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú.


Căn phòng màu hồng của các nam sinh đã gây bất ngờ lớn khi nhận được 20 nghìn lượt like, chia sẻ và hơn chục nghìn bình luận trên Weibo.


Một cô gái dùng Weibo có nick @EuniceXuanzaiyuandian tỏ ra ngưỡng mộ: “Là phái nữ mà căn phòng ký túc xá của tôi còn thua xa phòng của bọn họ”.

[mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]


Nhiều bạn nữ hài hước bình luận: "Thật không dám tin đây là phòng ký túc nam, hường phấn quá" hay "Ai nói nam sinh không thể có một trái tim thiếu nữ nào".


Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, những bức ảnh này được đăng tải trên trang Weibo chính thức của trường Đại học và là một bài tham dự cuộc thi “Trang trí phòng ký túc xá ” do chính nhà trường tổ chức.


Nhà trường cho hay việc tổ chức cuộc thi phòng ký túc đẹp nhất để khuyến khích sinh viên tích cực cải tạo môi trường sống của mình.


Nhiều bạn sinh viên cũng chia sẻ hình ảnh phòng ký túc xá đẹp, phong cách của mình để "đọ" với căn phòng màu hồng của nam sinh Nông nghiệp. Ảnh trên là căn phòng của nam sinh trường ĐH Kỹ thuật điện tử Thành Đô.


Phòng ký túc màu xanh biển mát mắt của các nữ sinh năm nhất khoa tiếng Pháp, ĐH Tứ Xuyên.

 

Các nữ sinh khoe phòng ký túc xá của mình đẹp không kém.

Phòng ký túc phong cách Nhật Bản đầy màu sắc rực rỡ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]pmgZvERvSj[/mecloud]