Dòng sự kiện:

Chết sững khi biết "tâm trạng" của chồng lúc ngoại tình

02:00 16/10/2015
Nhưng em đó lại "bắt sóng", thế là tin nhắn qua lại, tình tèo đẩy đưa và rồi họ "yêu nhau. Cả quá trình dẫn đến lên giường thì cũng chẳng phải vì anh ý hết yêu vợ, mà đôi khi chỉ là đến lúc thế thì phải thế.

[mecloud]A36Cc0uvNA[/mecloud]

"Đàn ông ngoại tình vì có cơ hội là chén thôi"

Khi chồng ngoại tình, các bà vợ nghĩ đến cảnh chồng mình "yêu" bồ mà đau khổ phát điên phát dại, máu trong người sôi lên sùng sục, tự nhiên tim cứ thắt lại, dạ dầy cũng thắt lại rồi đau trào lên đến cổ, nghẹn không nuốt được, thở không thở được, ngùn ngụt căm thù nghĩ về chồng và bồ.

Các bà vợ đặt ra hàng trăm ngàn câu hỏi, rằn tại sao chồng không nghĩ rằng mình hi sinh vì chồng bao nhiêu, ăn không dám, mặc không dám, ốm đau cũng không dám nghỉ vì muốn phục vụ chồng. Vậy mà chồng lại đối xử với mình như vậy.

Rồi các bà vợ cứ đi tìm nguyên nhân nguyên nhân, mục đích, lý do của việc đó rồi ngồi dằn vặt mình, rằng tôi làm gì sai, tôi có lỗi gì với anh, tôi không tốt ở điểm nào...

Khi biết chồng ngoại tình, các bà vợ đau khổ, dằn vặt mình với hàng triệu câu hỏi như tự hỏi mình có lỗi gì, mình kém gì cô bồ...

Nhưng có một sự thật mà các bà vợ nên biết, đó là "đàn ông cũng chẳng biết tại sao họ ngoại tình, chỉ đơn giản có cơ hội là anh tới thôi", đây là lời nói thật lòng của một người đàn ông đã ngoại tình.

Với họ, chỉ đơn giản thế này, thấy một em xinh xinh, hoặc hay hay, hoặc chẳng xinh tí nào, còn kém xa vợ mình ở nhà nhưng em vô tình có một đặc điểm nào đấy khiến anh ngứa mồm trêu, hoặc tán thôi. Lúc đó cũng chẳng phải vì chán vợ, mà thực sự là các anh ý cũng chẳng nghĩ gì, mất mát gì vài câu à ơi.

Nhưng em đó lại "bắt sóng", thế là tin nhắn qua lại, tình tèo đẩy đưa và rồi họ "yêu nhau. Cả quá trình dẫn đến lên giường thì cũng chẳng phải vì anh ý hết yêu vợ, mà đôi khi chỉ là đến lúc thế thì phải thế.

Thì sự thật là các ông chồng cũng chẳng hiểu tại sao mình ngoại tình. Với họ, chẳng qua là trong khi "quăng lưới" tứ tóe, có một vô tình em "bắt sóng" và chuyện gì phải đến cứ đến thôi.

Vậy nên các bà vợ chúng ta có hỏi chồng vì sao lại ngoại tình thì các ông ấy cũng không thể giải thích được. "Có cơ hội là chén thôi, bố ai quan tâm lý do, chẳng qua bị vợ phát hiện", một ông bạn tôi - người đã ngoại tình- đã tâm sự thật.

Khi bị phát hiện, chồng chỉ băn khoăn "xin lỗi thì vợ có cho qua không?"

Trong lúc vợ thì đau đớn vô cùng, chỉ muốn phanh thây xẻ thịt chồng và em kia, thì ông chồng chỉ có một cảm giác lo lắng duy nhất là "xin lỗi vợ xong rồi nhưng không biết vợ có chịu để yên hay không".

Nếu đàn ông đem tâm sự chuyện này với đám bạn thân, thì khác với đàn bà phân tích lọ chai, các ông chỉ chén chú chén anh mà bảo: "Thôi, về xin lỗi vợ, rồi chịu khó chiều nó tí, bảo là không có gì với con kia cả, không bao giờ bỏ vợ là xong ý mà".

Khi bị vợ biết mình ngoại tình, các ông chồng chỉ nghĩ, mình xin lỗi rồi thì vợ có tha thứ không, nếu vợ không tha thứ thì có... ngoại tình tiếp không.

Chính vì họ suy nghĩ cực kỳ đơn giản từ việc tán gái, đến lên giường với gái, đến giải quyết vấn đề khi bị vợ phát hiện, nên họ không tài nào hiểu được cái mớ bòng bong phức tạp mà con vợ tạo ra. Ừ thì mắc lỗi thì xin lỗi, hứa không tái phạm, quyết tâm không tái phạm, đến thế rồi còn muốn gì nữa nào.

Đơn giản như ăn oản, thế cho nên đàn ông mới không khổ sở như đàn bà.

Với đàn ông, hành động "không bỏ vợ" là sự thể hiện rõ ràng của việc "anh còn yêu em". Vì nếu không yêu thì bỏ vợ rồi, nên em đòi li dị anh không đồng ý, anh không bỏ em, anh bảo anh chỉ yêu mỗi em, anh đã xin lỗi em, anh đã hứa không tái phạm thế mà mặt em cứ như cái mâm ý. 

[mecloud]bPq1qKcJUG[/mecloud]

Gặp anh nào ngoan, hiền vợ bắt vía được thì sợ tởn đến già, cung cúc nghe vợ trút sấm sét, thi thoảng đay nghiến suốt một đời còn đỡ bực, chứ gặp phải loại hổ báo cáo chồn, tự ái cao ngút trời thì sau một thời gian nịnh nọt, thể hiện sự quay đầu, vợ vẫn sưng sỉa thì sẽ là: "Tôi đã có thành ý như thế mà cô vẫn không chấp nhận thì thôi, tôi có làm gì nữa cũng vô ích. Tùy cô muốn làm gì thì làm, tôi hết cách rồi. Suy cho cùng vấn đề là cô hết yêu tôi rồi, nên mọi chuyện cũng là cái cớ để cô bỏ tôi mà thôi".

Sự thật là chỉ có các bà vợ là đau khổ vì nghĩ về hàng tỉ thứ quanh việc ngoại tình của chồng, còn các ông chồng chỉ có một cảm giác duy nhất là "thật là xui xẻo quá!". Và các ông chồng chỉ quan tâm đến một vài đầu mục sau: Vợ mình tha thứ hay không tha thứ cho mình nhỉ, tha thứ rồi thì nó còn yêu mình như cũ không nhỉ, không tha thứ thì mình có nên ngoại tình tiếp không nhỉ, nếu phải bỏ nhau thì buồn thật nhỉ, nên không bỏ nhau là tốt nhất...

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: [mecloud]WxMTMpu7Nu[/mecloud]