Dòng sự kiện:

Chi 2,5 tỷ đồng tìm người yêu, nữ doanh nhân vẫn “ế”

23:35 22/07/2015
Dù chi ra 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ đồng) nhưng nữ doanh nhân họ Cao vẫn chưa tìm được người yêu ưng ý.

Cô Cao, 34 tuổi, đến từ thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, hiện đang sở hữu một công ty chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng, đã li dị chồng và ở với con gái.

Vào đầu năm nay, cô Cao đã đăng kí dịch vụ mai mối của một công ty trực tuyến với mong muốn tìm được một nửa của mình. Phía công ty nói rằng cô phải chi 70.000 nhân dân tệ (khoảng 250 triệu đồng) để họ giới thiệu đối tượng. Đúng theo thỏa thuận, cô Cao được phía công ty giới thiệu cho một số đối tượng nhưng cô đều không có cảm tình.


Cô Cao chia sẻ câu chuyện của mình với truyền thông.

Sau đó, Cao phải chi thêm 50.000 nhân dân tệ (khoảng 180 triệu đồng) để có thể gặp được những đối tượng tốt hơn. May mắn một lần nữa lại không mỉm cười với cô.

Vào lúc này, công ty mai mối tiếp tục gợi ý nếu cô đưa 580.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng), họ sẽ giới thiệu những người có tài sản từ 100-300 triệu tệ cho cô. Không chần chừ, cô Cao đã gửi số tiền đó tới công ty.

“Mất 700.000 nhân dân tệ cho phí môi giới nhưng tôi chưa chưa tìm được bạn đời nói gì đến những người có tài sản lên đến 100-300 triệu tệ”, cô Cao chia sẻ.

[mecloud]bOMDWfqRen[/mecloud]

Sự việc đã được cô báo cáo lên cơ quan chức năng nhờ giải quyết vì cô cho rằng phía công ty đã lừa gạt mình.

Trước đó một vụ việc tại Thiểm Tây nước này cũng khiến cả thành phố náo loạn khi một vị đại gia nhặt được tấm hình của một cô gái và “trúng tiếng sét ái tình”. Anh đã dùng cả một đội siêu xe để tìm cô gái trong bức ảnh cầu hôn khắp thành phố.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin