Dòng sự kiện:

Chị em cùng cha khác mẹ đoàn tụ nhờ cùng đăng một thông điệp lên Facebook

02:36 22/08/2015
Vì muốn gặp lại mẹ đẻ và người chị gái cùng cha khác mẹ nên Katie đã đăng một bức ảnh lên Facebook.

Katie Doak là con nuôi trong một gia đình ở Phoenix, bang Arizona, nước Mỹ. Vì muốn gặp lại mẹ đẻ và người chị gái cùng cha khác mẹ nên Katie đã đăng một bức ảnh lên Facebook.

Trong ảnh, cô bé cầm tờ giấy ghi chữ: "Xin chào, tôi là Katie. Tên khai sinh của tôi là Katherine Rebecca Leigh Wilson. Tôi sinh ngày 10/10/1997 tại Jefferson, County Kentucky. Tôi đang tìm mẹ đẻ và chị gái cùng mẹ khác cha.

Mẹ tôi tên là Cynthia Michelle Wilson. Bà sinh ngày 9/5/1977 tại Louisville, bang Kentucky và có thể đã chuyển tới sống đâu đó ở Arizona, Kentucky và Indiana. Chị của tôi tên là Kesley Wilson, sinh ngày 16/4/1996. Xin hãy giúp tôi tìm họ".

Điều kỳ diệu xảy ra chỉ sau 1 tiếng đồng hồ Katie đăng ảnh. Nhờ có sự chia sẻ của cư dân mạng và một tờ báo địa phương, Katie đã thực hiện được ước nguyện suốt 5 năm của mình.

Một cư dân mạng đã gửi cho Katie thông tin về chị gái Kelsey của cô bé. Điều trùng hợp là Kelsey cũng vừa đăng một bức hình gần giống như Katie trên Facebook: "Xin chào, tên tôi là Kelsey. Tôi đang tìm kiếm em gái của mình! Em ấy tên là Katherine Rebecca Wilson. Theo như chúng tôi biết, em ấy sống ở Arizona. Mẹ đẻ của em ấy là Cynthia Wilson. Hãy chia sẻ thông tin này và giúp tôi tìm thấy em ấy".

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin