Dòng sự kiện:

“Chị Hằng” Kỳ Duyên trổ tài múa hát trước khán giả nhí

17:47 24/09/2015
Tối qua, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu biểu diễn múa và hát trước những khán giả nhí trong chương trình “Vầng trăng cho em”.
Cảm động trước ý nghĩa nhân văn mà chương trình “Vầng trăng cho em” mang lại, Kỳ Duyên cho biết, đây cũng là lần đầu tiên cô biểu diễn múa và hát cho các em thiếu nhi và coi đây như một món quà đầy ý nghĩa gửi tới các em học sinh nhân dịp Trung Thu.
 
Kỳ Duyên trổ tài múa hát cùng các em thiếu nhi.
 
Tối qua, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ trên facebook hình ảnh cô hóa thân thành chị Hằng rất xinh đẹp bên cạnh chú Cuội Xuân Bắc. Kỳ Duyên diện váy trắng bồng bềnh, để tóc dài thướt tha và trang điểm nhẹ nhàng. Càng ngày HHVN 2014 càng ghi điểm hơn trong mắt khán giả bằng những bộ trang phục đơn giản của mình.

Chị Hằng "Kỳ Duyên" nhí nhảnh bên "chú Cuội" Xuân Bắc.
 
Chị Hằng xinh đẹp bên bên danh hài Xuân Bắc và ca sỹ Trung Quân Sao Mai
Kỳ Duyên xinh đẹp bên danh hài Xuân Bắc và ca sỹ Trung Quân Sao Mai

Sự tham gia của Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 được coi là điểm mới, tạo điểm nhấn cho chương trình với màn múa hát ấn tượng. Sự thay đổi của Kỳ Duyên gần đây cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Không chỉ là một đêm Trung thu đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ, năm nay chương trình “Vầng trăng cho Em lần thứ 8 - 2015” còn có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như diva Mỹ Linh cùng học trò Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014, Sao Mai Nguyễn Trần Trung Quân, danh hài Xuân Bắc... “Vầng trăng cho Em” đã trao hơn 500 phần quà, trị giá từ 1,5-3,5 triệu đồng/một phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật trên toàn địa bàn Thủ đô.

 

MINH CHÂU (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam