Dòng sự kiện:

Chi hơn 13 triệu đồng thuê "bạn gái" về ra mắt dịp Tết

03:00 02/02/2016
Tết Nguyên đán đang đến gần, và dịch vụ cho thuê bạn gái để vui lòng cha mẹ lại thành hút khách.
Theo tin tức từ tờ Global Times, một cuộc khảo sát cho biết, vấn đề “hôn nhân bắt buộc” nghiêm trọng nhất ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc; và tại thủ phủ Trịnh Châu, việc cho thuê bạn gái hay bạn trai để đưa về nhà là rất phổ biến.

Dịch vụ cho thuê người yêu trên mạng Taobao.

Có tin chi phí thuê bạn gái trong 7 ngày mất 4.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 13,5 triệu đồng).

Nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu với giá rẻ hơn, chỉ khoảng 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10,3 triệu đồng). Họ còn cam kết với khách hàng rằng họ có rất nhiều cô gái xinh đẹp để khách hàng chọn lựa.

Thậm chí, họ khẳng định còn có thể tổ chức cả đám cưới giả nên chuyện thuê bạn gái tạm thời là chuyện nhỏ. 

Cuối năm 2014, dư luận xôn xao trước vụ việc 1 cậu sinh viên ở Thượng Hải đã cầm một tấm biển rao "cho thuê bạn gái" để kiếm tiền mua chiếc điện thoai iPhone 6 ngay phía ngoài khuôn viên của trường đại học.

Không chỉ vậy, chàng sinh viên này còn quảng cáo rầm rộbằng cách đăng ảnh bạn gái của mình lên mạng xã hội và sẵn sàng chia sẻ các bức ảnh của bạn gái mình cho người quan tâm.

Điều đáng nói là chính cô bạn gái này cũng chấp nhận làm "hàng hóa" với giá 10 nhân dân tệ (hơn 33.000 đồng)/giờ hoặc 500 nhân dân tệ (khoảng 1,69 triệu đồng)/tháng.

Tuy nhiên, các luật sư cũng cảnh báo những thỏa thuận về việc thuê "bạn gái" như thế này không được luật pháp bảo vệ, và đã xảy ra không ít những cuộc tranh chấp liên quan đến dịch vụ trên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]