Dòng sự kiện:

Chí Nhân nói gì sau scandal ngoại tình với MC Minh Hà?

20:43 11/12/2015
Sau thông tin ly hôn vì scandal ngoại tình với MC Minh Hà, Chí Nhân đã mở trang cá nhân, úp mở về chuyện đã qua.
Sau khi đóng trang cá nhân 3 tuần vì scandal ngoại tình với MC Minh Hà bị Phan Thui, mới đây, Chí Nhân đã mở trang cá nhân, úp mở về chuyện đã qua.

Anh chia sẻ: “Thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” kèm hình ảnh buồn nhìn xa xăm.

Sau scandal ngoại tình với MC Minh Hà, Chí Nhân quyết định im lặng, nhưng dường như càng im lặng, anh càng khổ tâm

Trước khi scandal ngoại tình bị phanh thui, cũng giống như vợ, Chí Nhân cũng đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Chẳng hạn, anh mượn lời một bài hát viết: “Khi không bên em, anh được là chính mình, không còn cô đơn một tình yêu toan tính/ Trong đôi mắt em anh chỉ là vô hình"; hay: "Vô tình hay cố ý thì giả dối vẫn cứ là giả dối, vậy thôi"; "Tình yêu và hạnh phúc là hình với bóng/ Nếu biết bảo vệ thì hạnh phúc sẽ thành sự thật, nếu không biết bảo vệ thì hạnh phúc chỉ là một hình ảnh ảo tưởng không bao giờ có”…

Những tâm sự buồn của Chí Nhân 

Cách đây không lâu, Chí Nhân và Minh Hà - bạn diễn của anh trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp - bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau. Cả hai có những cử chỉ thân mật. Khi ấy, Chí Nhân vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Thu Quỳnh. Hai người đã có với nhau một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Vợ chồng Chí Nhân kết hôn vào tháng 2/2014.

Trước những chỉ trích từ phía dư luận, cặp đôi "phim giả tình thật" Hôn nhân trong ngõ hẹp Chí Nhân - Minh Hà bất ngờ "đóng cửa" trang cá nhân của mình đồng thời cũng không lên tiếng cho scandal của mình như là để né tránh dư luận.

Sau lùm xùm của chồng, Thu Quỳnh cùng con trai dọn về nhà mẹ đẻ ở, im lặng nhiều ngày. Cô chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi tập kịch của mình cùng lời nhắn: “I love my life” (Tạm dịch: Tôi yêu cuộc sống của tôi ), dường như Thu Quỳnh đã ổn định tâm lý và quyết tâm trở lại với công việc.

Thu Quỳnh không còn đeo nhẫn cưới

Gần đây nhất, Thu Quỳnh còn đăng tấm ảnh về bàn tay trái, trong đó, trên ngón tay áp út của cô cũng không còn hình bóng của chiếc nhẫn cưới,  cùng với đó nữ diễn viên chia sẻ:

"Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ... đã vỡ nát... nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng.... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già, xinh đẹp, rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ".

Trong khi đó, MC Minh Hà, người được cho là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Chí Nhân – Thu Quỳnh cũng đang có khoảng thời gian khó khăn khi cả thế giới quay lưng lại với cô. Không chỉ bị dừng lên hình cho chương trình Cafe sáng, Minh Hà còn phải ngừng mọi kế hoạch kinh doanh mà cô đã ấp ủ trước đó.

Minh Hà hoang mang sau scandal ngoại tình với Chí Nhân

Theo báo Đất Việt, một đại diện của Tòa án quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sáng 8/12, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã lên tòa án quận nộp đơn ly dị.

Trước đó, có nhiều thông tin về mối quan hệ của vợ chồng Chí Nhân và Thu Quỳnh đã đổ vỡ. Một người bạn viết: "Vợ chồng anh diễn viên gì đó đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp mà hôm trước dính phốt hẹn hò, đang ở tòa án Hoàn Kiếm làm thủ tục ly hôn".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]QOhdoES7xl[/mecloud]