Dòng sự kiện:

Chí Nhân trải lòng về những chuyện đã qua

22:32 02/02/2016
Mới đây, Chí Nhân vừa trải lòng về những chuyện đã qua trên trang cá nhân.
Chí Nhân là một gương mặt được nhiều khán giả ruyền hình yêu mến. Anh được biết đến khá nhiều bộ phim truyền hình như Giọt nước rơi, Câu hỏi số 5, Hôn nhân trong ngõ hẹp. Song, hình tượng của anh hoàn toàn bị ‘sụp đổ’ khi vướng vào nghi án ngoại tình với MC Minh Hà.

Minh Hà và Chí Nhân hôn thật trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Khán giả từng theo dõi phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp” vô cùng bất ngờ trước thông tin nhạy cảm này bởi, Chí Nhân đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh. Hiện, vợ chồng Chí Nhân đã có một cậu con trai hơn 8 tháng tuổi, còn MC Minh Hà cũng từng tuyên bố đã có bạn trai lâu năm. Sau đó, có tin đồn nam diễn viên đã làm thủ tục ly hôn với Thu Quỳnh sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới.

Chí Nhân và con trai

Tuy vậy, Chí Nhân không hề lên tiếng thanh minh về scandal với bạn diễn của mình. Thậm chí, trước những chỉ trích từ phía dư luận, cặp đôi "phim giả tình thật" Hôn nhân trong ngõ hẹp Chí Nhân - Minh Hà bất ngờ "đóng cửa" trang cá nhân của mình đồng thời cũng không lên tiếng cho scandal của mình như là để né tránh dư luận. Sau 1 thời gian im lặng, mới đây Chí Nhân đã lên tiếng chia sẻ về 1 năm đã qua. Dù không trực tiếp đề cập đến scandal tình ái, song nam diễn viên cũng nhắc đến những khó khăn anh gặp phải trong năm qua.

Chí Nhân chia sẻ về một năm đầy biến cố trên trang cá nhân

Chí Nhân chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiễn Ông Táo về trời bên "gia đình thương yêu", những người luôn bao bọc, bảo vệ, tin tưởng tôi và bỏ ngoài tai mọi lời đặt điều, thêu dệt. Một năm với nhiều biến cố đã qua đi, nhưng tôi biết mỗi khi về với gia đình này, tôi luôn thấy bình an! Hà Nội... Ngôi nhà tôi yêu!".

Chí Nhân chia sẻ, năm qua là một năm nhiều biến cố đối với anh với nhiều lời đặt điều, thêu dệt. Tuy vậy, anh vẫn được những người bạn, đồng nghiệp tin tưởng và ủng hộ.

Kể từ khi mở lại trang cá nhân, Chí Nhân thỉnh thoảng vẫn cập nhật tình hình công việc và cuộc sống hiện tại của mình. Có thể thấy, thời gian này, nam diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” chia sẻ nhiều về gia đình, song tuyệt nhiên không có bóng dáng của Thu Quỳnh.

Trước đó, báo Đất Việt đưa tin một đại diện của Tòa án quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sáng 8/12, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã lên tòa án quận nộp đơn ly dị.

Bên cạnh đó, có nhiều thông tin về mối quan hệ của vợ chồng Chí Nhân và Thu Quỳnh đã đổ vỡ. Một người bạn viết: "Vợ chồng anh diễn viên gì đó đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp mà hôm trước dính phốt hẹn hò, đang ở tòa án Hoàn Kiếm làm thủ tục ly hôn".

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]agS7fN99Tm[/mecloud]