Dòng sự kiện:

Chị nhốt em gái khuyết tật trong tủ quần áo suốt 7 năm

18:02 18/08/2015
7 năm qua, Candy đã nhốt em gái bị tàn tật vào tủ quần áo chỉ với chút thức ăn và nước uống. Thậm chí người em gái phải đi vệ sinh trong chiếc xô đặt trong tủ.

Cảnh sát thành phố Corunna (bang Michigan, Mỹ) ngày 15/8 vừa qua đã bắt giữ một người phụ nữ tên Candy Lawson (44 tuổi) sau khi phát hiện bà này đã ngược đãi và nhốt em gái của mình trong suốt 7 năm qua.

Trước đó cảnh sát cho biết, một người ẩn danh đã đưa họ đến nhà của Candy, tại đây cảnh sát phát hiện người em gái của bà Candy bị giam cầm trong chiếc tủ quần áo với vài bộ quần áo và một cái xô để đi vệ sinh.

Candy Lawson nhẫn tâm nhốt người em gái bị tàn tật vào trong tủ quần áo suốt 7 năm qua..

Người em gái của bà Lawson đã 42 tuổi, bị suy giảm thể chất và nhận thức, bên cạnh đó bà còn bị suy dinh dưỡng và mất nước.

"Tôi đã làm cảnh sát 35 năm và chưa bao giờ gặp trường hợp ngược đãi người trưởng thành như thế này", cảnh sát viên Nick Chiros cho biết.

Cảnh sát Chiros cũng tiết lộ, người đã mật báo với phía cảnh sát là một người đàn ông thường lui tới nhà của bà Lawson.

Sau khi được cảnh sát giải cứu, em gái bà Lawson được chăm sóc tại bệnh viện khoảng 1 tuần, sau đó được đưa đến một nơi an toàn.

Căn nhà nơi em gái Candy bị ngược đãi.

Được biết, con gái lớn của bà Lawson cùng bạn trai và 2 đứa con của họ cũng sống cùng nhà. Bà Lawson đã nhốt em gái lại rồi lấy tiền cấp dưỡng của em để sử dụng cho bản thân và gia đình bà ta.

Hiện tại, Candy Lawson đã bị bắt giam với cáo buộc tham ô tiền phúc lợi và lạm dụng người khuyết tật. Phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới đây tại tòa án quận Corunna. Mức án nặng nhất có thể dành cho Candy với tội danh trên là 15 năm tù giam.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]AH8v267Mv6[/mecloud]