Dòng sự kiện:

Chi Pu khóc nức nở khi nói về “người yêu tin đồn” Gil Lê

17:45 13/10/2015
Chi Pu đã bật khóc khi chia sẻ với khán giả về mối quan hệ của mình và Gil Lê, nó không thể nào định nghĩa được, còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn, đó là: Thương.

 

[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]
Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Ghế không tựa”, Chi Pu đã có những phút trải lòng đầy xúc động về cuộc sống của mình từ những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước chân vào Sài Gòn để đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp và về cả mối quan hệ “trên mức bạn bè” với Gil Lê.
[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]

Khi được hỏi về mối quan hệ với Gil Lê, Chi Pu đã vừa tâm sự vừa khóc: "Đối với Chi, nó không định nghĩa được, vì mọi người nói là bạn thì không phải, tại vì Chi nghĩ còn hơn cả thế. Nói là yêu thì không đúng, tại vì Chi nghĩ Chi với Gil là thương rồi”. Nhắc đến Gil Lê, ánh mắt Chi Pu ánh lên sự xúc động đủ để hiểu sự đặc biệt trong mối quan hệ này.

Chi Pu đã khóc nức nở trong chương trình khi nói về tình cảm với Gil Lê.

Còn nhớ những ngày đầu nàng hot girl Hà Thành bước chân vào Sài Gòn không một người thân thích, phải tự mình lo liệu cho cuộc sống, cùng với đó là sự tan vỡ tình cảm với Cường Seven cũng khiến cô phải trải qua cú sốc tâm lý khá lớn.

Chính lúc đó, Gil Lê xuất hiện, cô bạn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho nàng hotgil được sống trong cảm giác của một gia đình, khỏa lấp dần dần khoảng trống trong lòng cô: “Chi vào đây một mình, và có một người bạn giúp đỡ. Gia đình Gil cũng là một chỗ dựa cho mình".

Theo Chi Pu, điều khiến cả hai có thể quen và bên nhau đến tận lúc này có lẽ xuất phát điểm từ việc cả hai không hề biết nhau là ai. Chi Pu còn chia sẻ rằng ba mẹ Gil rất thương Chi, và xem Chi như con gái trong nhà.

Gia đình Gil là chỗ dựa tinh thần của Chi Pu.

Có thể nhận ra rằng, Chi Pu đã bật khóc khi nói về mối quan hệ còn “hơn cả tình yêu” hay tình bạn đó là “Thương“ bởi vì thời gian Chi Pu phải đối diện với khó khăn đều luôn có Gil Lê bên cạnh. “Thương” bởi vì gia đình của Gil Lê cũng như điểm tựa dành cho Chi Pu trong khoảng thời gian xa gia đình. Hơn tất cả Chi Pu dùng từ biết ơn để dành cho tình cảm đẹp mà Gil Lê cũng như gia đình của người bạn này tặng cho cô.

Chính vì sự thân thiết của cả hai mà Chi Pu và Gil Lê đã từng bị rất nhiều người đặt ra nghi vấn cả hai có mối quan hệ đồng giới. Thời gian đầu, do vướng phải nhiều tin đồn nên cả hai đã có kha khá... cuộc chiến nghỉ chơi, rồi rất là căng thẳng, thậm chí có một thời gian "giãn giãn ra không chơi chung nhiều với nhau".

Nhưng đến bây giờ, cả hai đã thực sự thoải mái. Chi Pu còn trêu chọc rằng: "Không chơi với bạn thì chơi với ai, buồn chết đi được" khiến khán giả thích thú vì sự dễ thương của cặp đôi “hơn cả tình yêu” này.

Chi Pu - Gil Lê tình cảm với nhau ở mọi nơi.

Trước đó, họ thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau trong các sự kiện, trong mọi chuyến đi của Chi Pu đều có bóng dáng của Gil Lê, trên trang cá nhân cũng thường xuyên có những lời lẽ tình cảm dành cho nhau. Chính vì vậy mà các fan càng thắc mắc liệu rằng có hay không chuyện tình yêu đồng giới giữa hai người?

Dù rằng Chi Pu không ít lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa mình và Gil Lê chỉ là tình bạn nhưng những cử chỉ tình cảm trước đó, cộng với sự xúc động của nàng hotgirl và lời thừa nhận có tình cảm đó trên cả mức tình yêu cũng đủ để thấy mức độ gắn bó sâu nặng giữa hai người.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]o8hWouwel6[/mecloud]