Dòng sự kiện:

Chỉ số hấp dẫn nam giới của bạn là bao nhiêu?

02:30 14/01/2016
Trong mắt người khác giới, bạn cực kỳ cuốn hút, hấp dẫn; hay thuộc tuýp người... không mê nổi.

Câu hỏi: Nếu tham gia một buổi lễ trao giải, bạn sẽ chọn trang phục nào dưới đây? Click vào ảnh để xem đáp án.


Và giờ hãy cùng xem kết quả nhé

Chỉ số hấp dẫn 70%

Có thể bạn không thừa nhận, nhưng không thể không nói, bạn sinh ra đã biết cách hấp dẫn người khác giới. Bạn có đôi mắt hút hồn, đôi môi gợi cảm, cơ thể mềm mại. Đặc biệt, không như các cô gái khác, dễ thu hút nhưng cũng dễ sa đà quá giới hạn, bạn lý trí, lại biết khống chế cảm xúc bản thân. Cho nên trong mắt con trai, chỉ số hấp dẫn của bạn không những cao mà còn rất khó với tới.

Chỉ số hấp dẫn 60%


Bạn sinh ra đã rất đáng yêu, từ động tác cử chỉ, cách ăn nói, đều khiến mọi người yêu quý. Nhân duyên của bạn rất tốt, nên bạn chỉ cần tỏ ra tự nhiên đã đủ hấp dẫn đối phương rồi.

Bạn cũng rất mơ hồ chuyện tình cảm, khiến người khác dễ rơi vào "cái bẫy" của bạn. Nhưng cũng khó khách, bởi chính bạn cũng không phân biệt rõ đâu là tình bạn, đâu là tình yêu, nên thường nảy sinh tình cảm không rõ ràng.

Chỉ số hấp dẫn 50%


Duyên khác giới của bạn rất tốt, mặc dù bạn không có ngoại hình xinh đẹp như bao người khác, không giống công chúa có nội tâm mềm yếu, nhưng khi giao tiếp, bạn luôn có sức hấp dẫn nhất định. Sự cuốn hút của bạn không nằm ở sự e thẹn, dịu dàng mà công khai công kích đối phương. Sau khi thấy đối phương đổ, bạn chuyển ngay sang thế bị động (cố tình), để giữ thể diện cho đối phương, cũng là giữ thể diện cho chính mình.

Chỉ số hấp dẫn 40%


Bạn hào phóng. Sự hào phóng này không chỉ ở phương diện tiêu tiền mà còn ở thái độ của bạn với mọi người. Trong mắt nam giới, bạn thích hợp để lấy làm vợ hơn. Có thể chỉ số hấp dẫn của bạn không cao, nhưng đủ dùng.

Chỉ số hấp dẫn 60%


Bạn làm việc gì cũng có mục đích, không giống một số người, yêu đương bừa rồi biến mất không chịu trách nhiệm cho những hậu quả về sau. Bởi vậy, nếu muốn hấp dẫn đối phương, thì mỗi động tác thậm chí từng cử chỉ của bạn đều có mục đích cả. Bạn có sự kiểm soát mạnh mẽ, gặp người mình thích, bạn sẽ chủ động tấn công, không thì thôi. Nhưng phần lớn thời gian, bạn lười làm điều đó, bạn cảm thấy họ không tốt như mình nghĩ, nên không muốn mất công cưa cẩm.

Linh An (ST)

Nguồn: Gia đình Việt Nam