Dòng sự kiện:

Chia sẻ xúc động của Trần Lập trong bệnh viện đúng ngày sinh nhật vợ

00:09 06/11/2015
Dù đang bị áp lực bởi căn bệnh ung thư nhưng Trần Lập vẫn rất lạc quan và bày tỏ sự cảm thông đến những lo toan mà bà xã mình phải cố gắng.
 [mecloud]WCdxRNtDIy[/mecloud]

Chiều nay (ngày 5/11), Trần Lập đăng tải một số hình ảnh trong buổi đi khám ở bệnh viện cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc để cám ơn và trấn an tinh thần cho bạn bè và mọi người.

Hình ảnh mới nhất của Trần Lập tại bệnh viện.

Đáng chú ý, anh cho biết, hôm nay là sinh nhật bà xã mà vẫn nhìn thấy cô chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong bệnh viện. "Đôi khi đôi mắt cô ấy đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng, không một lời than vãn", Trần Lập viết.

Vợ chồng Trần Lập rất tình cảm.

Nhạc sĩ - ca sĩ vẫn không quên hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt – ngày sinh nhật của vợ yêu của mình. Sau đây là đoạn chia sẻ xúc động của anh:

“Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn.

Có cả những bác sĩ ở các khoa khác nhau biết tin qua báo chí, Facebook. Có mấy anh chị đã lôi mấy câu trong lời bài hát “Đường đến ngày vinh quang” ra để động viên mình. Vui phết! Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Là mấy tí đâu mà phải xoắn.

 [mecloud]piJRY4lPfJ[/mecloud]

Bao nhiêu người động viên và cho quà. Có các anh chị cam kết bao tiêu hết, có tổ chức thông qua tòa soạn báo để tài trợ mình sang điều trị bên Singapore. Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục. Thế này thì bệnh thế nào được. Ấm luôn.

Những chia sẻ đó của Trần Lập khiến người đọc cảm thấy chạnh lòng và khâm phục trước nghị lực của vợ chồng anh.

"Rất ngưỡng mộ anh và bà xã của anh! Cố lên anh!", "bà xã của Trần Lập cố lên", cư dân mạng gửi lời động viên vợ chồng Trần Lập.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]HDl5zx0h6L[/mecloud]