Dòng sự kiện:

Chiêu "dụ" người yêu vào nhà nghỉ, bố dạy con gái cảnh giác

21:02 05/08/2015
Đàn ông thường sử dụng những câu nói ngọt như mía lùi hoặc sử dụng "khổ nhục kế"... để "dụ" bạn gái vào nhà nghỉ.

Đó là lời căn dặn của của một ông bố trong lá thư gửi cô con gái vừa xa nhà lên thành phố học Đại học.

Ông đã từng trải qua cái tuổi đó, chả trách được cánh trai trẻ ngày nay. Thời của ông, cách đây đã 20 năm, sóng gió tình trường ông đã kinh qua nên chả lạ gì mấy chiêu cánh đàn ông "dụ dỗ" bạn gái để được vào nhà nghỉ "tâm sự". Ông đã từng phải "vắt óc" nghĩ ra đủ các chiêu trò để "quăng lưới" cô bạn gái cùng quê một thời.

Con gái yêu quý!

Ở nơi thành thị có nhiều cạm bẫy, con phải biết tự lo cho mình. Những đứa con gái mới lớn như con, dễ bị đàn ông dụ dỗ bằng nhiều cách khác nhau mà con khó lòng phân biệt được thật giả. Hầu hết mọi kế sách các đấng nam nhi đều cố dựng lên những hoàn cảnh khách quan xô đẩy và rơi vào tình thế bị động.

Để có thể lập thành công "bẫy" người yêu, các chàng trai phải để tình huống đến thật tự nhiên. Chính vì thế, cách mà nhiều chàng trai thường áp dụng nhất là “dàn dựng tình thế cấp bách” như đau bụng, sốt cao…

Điển hình như việc khi con được đưa đi chơi, anh ta sẽ “phịa” ra tình huống thật cấp bách: đau bụng phải giải quyết nỗi buồn ngay! cơn đau bụng xanh mặt (tất nhiên là anh ta giả bộ), anh ta sẽ mượn cớ lên xe rồi lượn nhanh, vừa đi vừa nhìn, tiếp theo  sẽ cố tình đưa con đến chỗ hẻo lánh nhưng chỉ toàn nhà nghỉ, sau đó thì kêu 'buồn' không chịu nổi. Vậy là có lí do hoàn toàn chính đáng để phi thẳng vào một nhà nghỉ gần nhất!".

Để có thể lập thành công "bẫy" người yêu, các chàng trai phải để tình huống đến thật tự nhiên. Ảnh minh họa.

Chưa kể đến chiêu bài dàn dựng khá đơn giản của những mày râu khá thủ đoạn là chấp nhận ở bẩn. Khi đưa bạn gái đi ăn. Đang ăn thì anh chàng vô tình làm đổ nước mắm lên người. Ăn xong, cả hai xách xe đi lòng vòng. Nhưng lúc này, mùi khăm khẳm của nước mắm cứ từ người anh ta mà lan tỏa. Nó làm cả hai người đều khó chịu, rồi chàng sẽ nói: “Em ơi! Hồi nãy anh làm đổ nước mắm, giờ bốc mùi trong người, ghé chỗ nào cho anh tắm một tí chứ đi chơi với em kiểu này khó chịu lắm!" Và thế là anh ta cũng phi thẳng vào nhà nghỉ. 

Với những chàng trai đã trải qua nhiều sóng gió trong tình trường, kinh nghiệm đã đầy mình, việc “gạ” người yêu vào nhà nghỉ thì “dễ như trở bàn tay” vì đã quá hiểu tâm lí con gái, con nên nhớ kỹ để không bị rơi vào thế bị động.

Nhiều tay “sát gái” còn dùng đến chiêu đánh đòn tâm lí và đưa chị em vào thế “chủ động dâng hiến”. Chẳng hạn như chàng ta sẽ chọn dịp lãng mạn nào đó như: 8/3, valentine... Sau khi thể hiện tình yêu bằng một sự lãng mạn, ngọt ngào rồi giả bộ buồn rầu rĩ, mặt mũi vô cùng nghiêm trọng và lắp bắp một đề xuất: “Mình chia tay đi… - Sao vậy anh? - Anh… - Anh cứ nói đi, anh phải cho em biết lí do chứ! – Anh không muốn em phải khổ… Anh nói rõ hơn đi, em sẽ đồng ý sau khi biết lý do – Anh… anh… (thở dài). Có lẽ anh bị bất lực, anh sẽ không mang lại hạnh phúc cho em…”. Nhân vật nữ trong câu chuyện này sẽ không thể phũ phàng đồng ý chia tay được. Ngược lại, cả hai sẽ cùng nhau đối mặt với căn bệnh quái ác. Và để làm được điều này thì tất nhiên, một ngày đẹp trời, họ sẽ phải đưa nhau đến một chốn bình yên nào đó chỉ của hai người, để cùng tìm hiểu, chẩn đoán và... tìm phương pháp điều trị.

Với những chàng trai đã trải qua nhiều sóng gió trong tình trường, việc “gạ” người yêu vào nhà nghỉ thì “dễ như trở bàn tay” . Ảnh minh họa

Lại có những anh chàng đưa bạn gái đi chơi rồi cố tình lượn lờ qua một nhà nghỉ, gần đến nơi thì bỗng tỏ ra tiếc nuối như chợt nhớ ra trên tivi đang có bóng đá mà mình yêu thích. Lập tức chàng ta phi thẳng xe vào gầm cầu thang nhà nghỉ. Tiến tới lễ tân lấy khóa, các loại “remote” và vài dụng cụ cần thiết, những việc này được anh ta làm rất nhanh, tự tin, chuyên nghiệp, không có lời nói và động tác thừa để nàng cứ thế đi theo mà chẳng kịp suy nghĩ.

Nói chung, trong cuộc sống sẽ khó lòng phân biệt được thật giả khi một người nào đó cố tình ủ mưu tính kế, nhưng con nên nhớ rằng, có những chàng trai không chọn khách sạn, nhà nghỉ mà dụ bạn gái đến hẳn nhà mình để "giăng bẫy".

Khánh Ngọc

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]uElIX6jzHC[/mecloud]