Dòng sự kiện:

Chiều người yêu, cô gái tự “vỗ béo” để nặng 327kg

18:42 27/11/2015
Chỉ vì bạn trai mê mẩn người béo, Patty Sanchez đã nạp tới 13000 calo mỗi ngày để có được cân nặng “lý tưởng” - 327kg.

 

 

 

 [mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]
Patty ở thời điểm nặng nhất

Patty Sanchez, 51 tuổi, sống tại Nevada, Mỹ từng khao khát trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới, một phần do những tổn thương tâm lý sau khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ. Bỗng chốc, bà mẹ trung niên “trắng tay” và đâm “chán ngấy” lịch ăn uống khoa học nhằm duy trì  thân hình mảnh mai.

Ngay lúc đó,  cô lại “vớ phải” một người bạn trai mới mắc chứng nghiện người béo. Với anh chàng, chỉ những cô nàng thật mũm mĩm thì mới gợi cảm. Được bạn trai khích lệ, Patty ra sức ăn uống. Mỗi ngày, cô nạp vào cơ thể tới 13.000 calo, cho đến khi nặng tới 327 kg, ục ích tới mức cô gần như không thể tự chăm sóc chính mình.

Rất may là đến một ngày, Patty nhận ra, mình đang “ngược đãi” chính cơ thể của mình. Cô dũng cảm chia tay bạn trai và bắt đầu giảm cân, cố gắng trở lại cuộc sống lành mạnh.

Lúc đó, tôi như người khổng lồ và cảm thấy mình đang chết dần chết mòn. Việc chia tay rất có ý nghĩa đối với việc giảm cân của tôi. Trước đây, tôi luôn được phục vụ ăn uống mỗi ngày, nhưng sau khi chia tay, tôi phải tự chăm sóc cho bản thân mình”, Patty nhớ lại.

 “Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ cái chết khi tôi cứ ngày càng béo lên, cho đến khi tôi không thể bước vào phòng tắm mà không bị hụt hơi, tôi bắt đầu lo lắng rằng có thể mình sẽ không sống lâu được với con cháu tôi sau này”, người phụ nữ tội nghiệp chia sẻ.

Patty sau khi giảm cân

Tuy nhiên, có vẻ như đã khá trễ khi Patty quyết định thay đổi lối sống. Cô đã nặng đến mức không thể di chuyển hay tắm giặt. Cô cũng khổ sở vô cùng khi phải thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống. Thay vì tinh bột, thịt cá và đồ ăn nhanh, giờ đây, thực đơn của Patty chỉ có rau và trái cây.

Patty bên hai con trai

Dù quá trình giảm cân khá khốc liệt nhưng bên cạnh Patty luôn có gia đình. Với sự giúp đỡ của hai người con trai, dần dà, cô đã giảm được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày xuống còn 3000 calo. Hiện tại, Patty nặng khoảng 216 kg, giảm hơn 100kg.

“Các con tôi rất tự hào vì đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi không có gì hối tiếc về thời gian qua, vì chính tôi đã tự cứu lấy mình”, người mẹ tự hào nói!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]