Dòng sự kiện:

“Chim công” Linh Nga vô tư "khóa môi" bạn trai ngoài phố

22:55 16/12/2015
Dường như “Chim công” đã tìm được bến đỗ mới sau đổ vỡ hôn nhân với người chồng đầu.

 

 

 

 [mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]
Mới đây, “Chim công” làng múa khiến người hâm mộ xôn xao khi hình ảnh cô thân mật với một người đàn ông lạ tại một nhà hang ở trung tâm Quận 1 (TP HCM) được  một trang báo mạng đăng tải.

Theo đó, cặp đôi tỏ ra rất thoải mái và công khai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ ngay chốn đông người. Thậm chí, Linh Nga không ngần ngại trao “người tình” nụ hôn ngọt ngào. Có vẻ như, “chim công” không hề muốn giấu diễm mối quan hệ mới này để tránh những đồn thổi không hay.

Linh Nga bị bắt gặp "khóa môi" người đàn ông lạ. Ảnh: Kênh 14

Trước đấy ít lâu, Linh Nga vướng vào scandal “giật chồng” gây ầm ĩ mạng xã hội. Một facebooker đã tố cáo cô là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp và nổi tiếng. Tài khoản facebook này “rêu rao”: trong thời gian nữ MC sang nước ngoài sinh con, ở nhà, người chồng đã “say nắng” Linh Nga. Khi vụ việc bại lộ, nữ MC đã sốc tới mức sinh non. Tuy nhiên, Linh Nga chọn cách im lặng dù dư luận chĩa vào cô không ít câu hỏi.

Linh Nga từng bị đồn là "người thứ ba"

Năm 2010, đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc, “chim công làng múa” quyết định lên xe hoa, ra Hà Nội  làm dâu một gia đình có vị thế. Nhưng từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP HCM cùng con gái. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh hai mẹ con chụp cùng nhau và xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện.

Khá lâu sau đó, Linh Nga mới thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Cô đã rời Hà Nội, quay lại Sài Gòn và làm một bà mẹ đơn thân. Cho đến giờ, “chim công làng múa” vẫn giữ kín nguyên nhân chia tay người chồng đầu tiên.

Chưa rõ, bạn trai mới của Linh Nga có phải là người đã khiến cô trở thành "kẻ thứ ba" như tin đồn? Đến nay, Linh Nga vẫn im lặng, không phủ nhận, không giải thích như cách cô đối diện với những cơn bão dư luận đã qua. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]L7A1IR8mN4[/mecloud]