Dòng sự kiện:

“Cho anh xin một miếng phía ngực nơi trái tim em”

03:00 20/11/2015
Tôi đã chuẩn bị tinh thần là sẽ phải mặc ngay quần áo, phi đi giữa đêm tới chỗ làm như những lần trước, nhưng những gì đọc được làm tôi phải cấu cho mình một cái để tin đó là sự thật.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Ba năm trước, chúng tôi bắt đầu thực hiện một dự án mới. Trước khi làm việc với họ, chúng tôi đã được cảnh báo về sự khó nhằn của sếp đối tác. Đó là một người nổi tiếng giỏi giang và rất khắt khe trong công việc. Chỉ một chi tiết nhỏ không đúng thì hợp đồng sẽ bị hủy và một khi đã làm việc với sếp này thì đang đêm cũng phải bật dậy đến cơ quan, nếu ông ta yêu cầu. Ông này còn được mô tả là lạnh như đá, vì hầu như không cười. "Ông ta khó tính đến độ bị vợ bỏ", chị bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi kể.

Tôi đã chuẩn bị tinh thần sẽ làm việc với một ông già xấu xí, mặt mũi tối tăm, nhăn nhó khó coi. Vì vậy, buổi gặp mặt đầu tiên, tôi đã bị choáng khi đó là một người đàn ông đẹp trai, ăn vận lịch sự thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.

Anh chuẩn bị tinh thần sẽ gặp một ông sếp đối tác già và khó tính nhưng lại gặp một người đàn ông đẹp trai như người mẫu.

Lời cảnh báo sẽ phải dậy giữa đêm đến công ty thì đúng, không sai một ly. Không ít lần, tôi đã phải đến công ty vào 2h sáng, hoặc đi làm vào cuối tuần, khi các đôi lứa yêu nhau đang rung răng rung rẻ đi chơi.

Việc anh lạnh lùng cũng đúng. Chỉ sau nụ cười xã giao lần đầu, anh không cười lần nào nữa trong hơn ba tháng làm việc với chúng tôi.

Tuy nhiên, anh là người rất sắc sảo, am hiểu công việc nên tôi thấy thú vị khi làm cùng anh và không tiếc vì đã phải đi làm vào giờ oái oăm như vậy.

Một tối đã muộn, tôi đã nhận được một tin nhắn của anh. Tôi đã chuẩn bị tinh thần là sẽ phải mặc ngay quần áo, phi đi giữa đêm tới chỗ làm như những lần trước, nhưng những gì đọc được làm tôi phải cấu cho mình một cái để tin đó là sự thật.

Anh luôn đối xử lạnh lùng với tôi nhưng lại nhắn cho tôi một tin nhắn đầy tình ý. Ảnh minh họa

Anh nhắn một câu như thế này: “Cho anh cắn một miếng nơi ngực có trái tim em”.

Trước khi kể tiếp thì phải nói về tôi một chút. Tôi là một cô gái 25 tuổi, đang làm phiên dịch cho một công ty nước ngoài. Tôi có nhiều lợi thế về ngoại hình. Tôi thừa hưởng chiều cao 1,72m của bố và làn da trắng, tóc dài óng mượt của mẹ. Nhưng tôi không ỉ lại vào nó, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, không ngại khó, không ngại khổ.

Tôi mất rất nhiều thời gian để tự hỏi đây là một câu thơ hay là một lời đề nghị khiếm nhã của anh. Nhưng dù có là gì thì nó vẫn làm tôi ngạc nhiên, vì từ đầu đến giờ, anh chưa hề có một hành động nào chứng tỏ rằng anh quan tâm hay có cảm tình với tôi.

Tôi cứ miên man suy nghĩ tới khi trời sáng và đến giờ tôi phải đi làm. Tôi không hiểu tin nhắn kia là thế nào nên không dám nhắn lại tùy tiện.

Sáng nay, tôi giáp mặt anh, thấy anh lạnh lùng như chưa hề có tin nhắn đêm qua.

Sau một tuần băn khoăn tự hỏi và đặt ra bao giả định, tôi quyết định hỏi thẳng anh trong phút giải lao. 

Khuôn mặt lạnh lùng của anh thay đổi hẳn khi nghe tôi hỏi. Anh mỉm cười bảo: "Nếu muốn biết là gì thì em đi ăn với anh tối nay nhé".

Tôi nhận ra rằng khi cười, anh rất đẹp và nụ cười của anh rất ấm áp.

Giờ thì tôi đã là vợ anh và chúng tôi có một nhóc con xinh xắn.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]