Dòng sự kiện:

Chó không rời bệnh viện vì tưởng chủ vẫn còn sống

17:02 23/01/2016
Hình ảnh chú chó bạn trung thành không rời bệnh viện vì tưởng chủ vẫn còn sống khiến nhiều người xúc động.

 

Theo tin tức từ Mirror, một chú chó đáng thương cứ chạy lui tới trong hành lang bệnh viện San Antonia de Padua (thành phố Rio Cuarto của Argentina) để tìm gặp chủ.

Trước đó, chú chó này đã cùng chủ nhân của mình đến bệnh viện này để ông chủ làm phẫu thuật nhưng không may, người chủ đã qua đời.

Chú chó Pirata đáng thương.

Tuy nhiên, chú chó này không chịu rời khỏi bệnh viện mà quyết bám trụ tại khu hành lang gần căn phòng 404, nơi nó được nhìn thấy chủ lần cuối cùng.

Chú chó có tên là Pirata (có nghĩa là "cướp biển"), do có những đốm đen quanh mắt. Ban đầu, chú chó được vào viện để gần chủ nhân nhưng giờ chủ nó đã qua đời, bệnh viện không muốn nó ở đó nữa.

Dù đã bị đuổi đi rất nhiều lần nhưng nó đều lén quay lại, có vẻ như không hề biết ông chủ của mình đã qua đời.

Kênh truyền hình C5N (của Argentina) thông tin thêm, do thấy tội nghiệp Pirata, nhân viên bệnh viện này đã nhận nuôi nó và chú chó đã trở thành con vật lấy may của bệnh viện. Cả nhân viên lẫn bệnh nhân và người thăm nuôi đều rất quý chú chó, họ để ý cho ăn và giữ ấm cho Pirata.

Trước đó, năm 2014, clip một chú chó trung thành chạy không ngừng theo xe chở chủ nhân của nó đến bệnh viện cấp cứu đã khiến dân mạng rơi nước mắt. Không chỉ vậy, chú chó còn "canh giữ" ngay cạnh xe cáng mà chủ nhân của nó đang nằm chờ sự chăm sóc của bác sĩ sau chứng động kinh.

Khánh Vy (Theo Mirror/C5N)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]