Dòng sự kiện:

"Choáng ngợp" trước căn hộ 20 tỉ đẹp "mê hồn" của Ngọc Trinh

22:11 12/10/2015
Dù kín tiếng khi dọn về căn hộ triệu đô sang trọng mới nhưng bạn thân của “nữ hoàng nội y” đã "khoe" cơ ngơi này trong một lần đến chơi.

 

 [mecloud]o8hWouwel6[/mecloud]

Những hình ảnh mới nhất về căn nhà của Ngọc Trinh bất ngờ được bạn thân của cô là Quỳnh Thư chia sẻ lên facebook. Theo nhận xét của Thư thì căn nhà "đẹp khủng khiếp".

Được biết, Ngọc Trinh đã chuyển đến nhà mới một tuần nhưng vì muốn tập trung dồn hết tâm huyết cho dự án phim nên không muốn chia sẻ để bị mang tiếng khoe khoang.

Bạn thân của cô gái "vòng eo 56" không quên ghi lại những hình ảnh của mình tại căn hộ triệu đô "đẹp khủng khiếp".

Qua những hình ảnh Quỳnh Thư chia sẻ, người hâm mộ cũng được tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ xa hoa, lộng lẫy được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng của căn nhà mà “nữ hoàng nội y” đang sống.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự choáng ngợp trước độ xa xỉ của căn hộ Ngọc Trinh. “Tôi luôn ao ước có một căn nhà đẹp như thế này, phải cố gắng bao lâu nữa mới đạt được đây? Thực sự quá đẹp, đáng ngưỡng mộ” – độc giả H.T chia sẻ. 

Phòng khách được "nữ hoàng nội y" trưng bày khá nhiều ảnh "nóng".

Nội thất sang trọng của căn nhà triệu đô.

Phòng thay đồ đẳng cấp của Ngọc Trinh.


... với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách, phụ kiện trang sức của chân dài này.

Hồ nước treo veo dưới chân cầu thang tạo khoảng không gian tươi mát cho căn hộ.

Được biết, căn penhouse có diện tích khoảng 200mtrị giá khoảng 20 tỉ đồng, tọa lạc ở quận 7 - TP HCM. Căn nhà được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách châu Âu với gam màu trắng chủ đạo phối nội thất cùng tông, được trang trí bởi nhiều hình ảnh của "người đẹp thị phi".

Cô nàng sử dụng phần lớn những hình ảnh đẹp của bản thân để tô điểm cho từng không gian.


Ngọc Trinh đầu tư chi phí cho thiết kế nội thất thật tỉ mỉ với chi phí đắt đỏ.


Căn hộ tạo ấn tượng với hai gam màu xam - trắng làm tông màu chủ đạo.

Cô nàng sở thích trưng bày những hình ảnh bản thân để lưu giữ lại kỉ niệm cũng như các cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Toạ lạc trên tầng 33 của khu căn hộ nên từ ban công căn hộ penhouse, “nữ hoàng nội y” có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của Sài Thành mỗi lúc bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống.

Tại đây, người đẹp đã đầu tư bày trí những bộ bàn ghế ăn uống, ghế nghỉ ngơi thư giãn, trồng cây xanh thoáng mát và cả khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè. Có thể nói, không gian sống mới của “nữ hoàng nội y” quả là một căn hộ trong mơ đáng ao ước của nhiều người.

 Ban công căn penhouse triệu đô của Ngọc Trinh có view "ôm trọn" Sài Thành.
Khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè. 

Trước đó, khi có thông tin Ngọc Trinh mua căn hộ triệu đô được công bố khiến nhiều đọc giả nghi ngờ rằng người đẹp này lại "nổ" như những lần trước. Vì thế, việc Quỳnh Thư vô tình chia sẻ lên facebook không gian của căn hộ được xem như cú đáp trả của Ngọc Trinh với những người ghét cô.

Ngọc Trinh được biết đến như một người mẫu khá tai tiếng trong giới showbiz bởi những scandal liên tiếp bủa vây. Nhưng dần dần, cô đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi tích cực. Không còn khoe thân hay phát ngôn gây sốc, người đẹp "vòng eo 56" trở thành một người mẫu điềm đạm và trưởng thành hơn. Giờ đây cô luôn chọn giải pháp im lặng trước mọi tin đồn để không ảnh hưởng đến dự án phim mà cô đặt hết kì vọng.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều: [mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]