Dòng sự kiện:

Choáng trước BST đồ hiệu bạc tỷ của 'Thánh son' 18 tuổi

16:07 14/09/2015
Không chỉ sở hữu 500 thỏi son với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, Thùy Tiên còn là một tín đồ thời trang khi sở hữu chiếc túi xách, giày hiệu xa xỉ,.. lên đến hàng tỷ đồng.

Hoàng Ngọc Thùy Tiên, cô nàng 18 tuổi, đang là sinh viên của chuyên ngành Kinh doanh quốc tế (International Business) tại một trường Đại học bên Singapore gây choáng sở hữu một "gia tài" son lên đến hàng trăm triệu đồng. Cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “Thánh son” bởi sở hữu 500 thỏi son đến từ mọi nhãn hiệu danh tiếng nhất như Tom Ford, Burberry, Givenchy, Chanel... với giá trị ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng. Cô nàng sống trong một không gian tràn ngập sắc màu của son, am hiểu son và dường như yêu son hơn mọi trò vui trên cuộc đời này.

"Thánh son" 18 tuổi Hoàng Ngọc Thùy Tiên.

Hai trong trong những thỏi son đắt giá nhất thuộc BST đồ sộ của Thùy Tiên. Trên hình làGivenchy Le Rouge phiên bản da cá sấu có giá 15 triệu đồng.

Còn đây là thỏi son hình trái tim thuộc bộ sưu tập Love của Yves Saint Laurent, có giá 6,7 triệu đồng.

Không chỉ sở hữu 500 thỏi son với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, Thùy Tiên còn có "tình yêu vĩ đại" đối với những chiếc túi xách, giày hiệu xa xỉ. Tiên cũng là một cô nàng đam mê thời trang theo cách riêng của mình. Tự thú nhận rằng bản thân không quá cầu kỳ trong khoản ăn mặc và thậm chí là... lười trang điểm nhưng nàng "Thánh son" luôn biết cách tô điểm cho phong cách cá nhân bằng những chiếc túi xách, giày dép hay phụ kiện đẹp mắt. 

Phong cách thường ngày của cô nàng.

Ngoài ra, bộ sưu tập phụ kiện của cô nàng còn "khổng lồ" hơn bộ sưu tập son rất nhiều lần với sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Docle&Gabbana, Louis Vuitton, Gucci... và thậm chí cả Hermes.

 Tủ phụ kiện bao gồm túi xách và giày dép của "Thánh son" 18 tuổi chắc chắn sẽ khiến không ít người phải choáng ngợp. Có thể thấy được 3 chiếc túi Hermes Birkin có giá trung bình từ 250 - 400 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra còn có hàng loạt những chiếc túi đến từ Dior, Louis Vuitton, Gucci...

Chiếc Hermes thứ 4 mà cô nàng sở hữu là Hermes Kelly được phối 3 màu lạ mắt. Trong hình, cô nàng còn đi đôi giày Christian Louboutin đính giá lấp lánh có giá cũng đến gần 100 triệu đồng.


Thùy Tiên có vẻ là một tín đồ của Dior. Cô nàng "sưu tầm" đủ mẫu túi của thương hiệu danh tiếng nước Pháp, từ Lady Dior, Dior Soft, Diorissimo... 9 chiếc túi này đã có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.


Chiếc Diorissimo màu hồng-tím đầy nữ tính này là item yêu thích của Thùy Tiên.

 Jacket bag của Moschino, có giá khoảng 76 triệu đồng.

Thương hiệu yêu thích tiếp theo của "Thánh son" là Celine. Cô nàng thường sắm túi Celine màu xanh cobalt, điển hình như Celine Phantom...

và Celine Boston. 

Ngoài ra, Thùy Tiên còn bị cuốn hút bởi thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, tiện dụng của Celine Classic Box. Item này có giá gần 90 triệu đồng.

Chiếc túi đồng hành cùng Thùy Tiên đến trường là NeverFull của Louis Vuitton. 

Cô nàng chia sẻ Chanel Boy phiên bản giới hạn da rắn là chiếc túi cô rất yêu thích. Tuy không chia sẻ cụ thể nhưng điều chắc chắn rằng chiếc túi này có giá cao hơn nhiều so với phiên bản thông thường tầm 100-120 triệu đồng. Thùy Tiên còn sở hữu một chiếc vòng tay Love của Cartier có giá 145 triệu hay đôi giày bệt đính đá tinh xảo của Dolce&Gabbana.

Cô nàng còn sở hữu cả vòng tay Hermes Collier de Chien. Giá của một chiếc vòng này rơi vào khoảng từ 1.500$ - 1.800$, tức là khoảng từ 33 - 39 triệu VNĐ/chiếc tùy chất liệu.

Riêng về giày cao gót thì "Thánh son" tin dùng cái tên Valentino.


Cô nàng sắm hai đôi Rockstud của Valentino với 2 màu xanh và đen khác biệt. Mỗi đôi có giá trên dưới 20 triệu đồng.

 

Đôi giày cao gót đế đỏ với phần quai chéo yểu điệu từ thương hiệu Christian Louboutin là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

 

 Ngọc Diệp (Tổng hợp )
Nguồn: Người đưa tin
 
Video đang được quan tâm nhiều nhất:  [mecloud]DEOjei4baL[/mecloud]