Dòng sự kiện:

Choáng trước cô gái đen đúa hóa hot girl trắng ngần nhờ “dao kéo”

02:00 16/12/2015
Từ một cô gái bị hắt hủi và chê bai về nhan sắc, cô gái đã phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành hot girl có làn da trắng mịn nhiều người ghen tỵ.

 

 

 

 [mecloud]LPTVc4b2Cj[/mecloud]

Nếu như thời gian trước đây, các cô gái trẻ thích phẫu thuật thẩm mỹ thường không dám công khai thì giờ đây đã khác, việc thẳng thắn thừa nhận mình từng “dao kéo” không còn là chuyện hiếm.

Mới đây, Nattida, một cô gái Thái Lan đã tung ra những bức ảnh trước và sau khi thẩm mỹ, cho thấy sự “lột xác” ấn tượng từ một cô gái đen đúa, không có nét nào đặc biệt thành một hot girl có làn da trắng mịn như tuyết.

Nattida sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tại một tỉnh ở miền Nam Thái Lan. Khi học cấp 3, thiếu nữ này còn phải đi rửa bát thuê để hỗ trợ gia đình kiếm tiền.

 

Điều đáng buồn là thiếu nữ này thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì có làn da đen, gương mặt không xinh đẹp nên cô thường xuyên xấu hổ, giận dữ với chính bản thân mình.

Sau khi học xong, Nattida bắt đầu tìm được một công việc ổn định với thu nhập tốt và tiết kiệm tiền để bắt đầu đổ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Cô gái này thực hiện ở Bangkok là chỉnh sửa mũi và cằm, từ đó cô gái trẻ bắt đầu “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một cô gái da đen với nhan sắc tầm thường, từng bị bạn bè chê cười, Nattida đã trở nên rất xinh đẹp, với làn da trắng, khuôn cằm Vline và sống mũi cao, nhỏ nhắn.

Nhờ nhan sắc mới này, cô không những tự tin hơn trong cuộc sống mà còn nhận được những lời mời làm MC ở một số sự kiện.

Những thay đổi về ngoại hình giúp Nattida tự tin hơn trong cuộc sống cũng như thuận lợi hơn trong công việc. Nhiều cư dân mạng và bạn bè đã chúc mừng Nattida có được nhan sắc đẹp như ý muốn. Nhiều người còn bình luận tỏ vẻ đồng tình với cô rằng "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]x0N3tl9F2Y[/mecloud]