Dòng sự kiện:

Choáng trước "đám cưới vàng", cô dâu suýt "gãy cổ"

21:46 12/01/2016
Người dân ở Tam Hương, Quảng Đông, Trung Quốc và dân mạng đã choáng trước "đám cưới vàng" vô cùng xa hoa của vị thiếu gia 9X giàu có, cô dâu suýt "gãy cổ" vì đeo quá nhiều vàng.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Báo chí Trung Quốc đưa tin, sáng ngày 11/1, nhiều người ở Tam Hương, Quảng Đông, Trung Quốc tò mò trước một đám người mặc trang phục cổ trang. Tiếp đó là một đoàn siêu xe đời mới nối đuôi nhau xếp thành những hàng dài khiến người dân lóa mắt.

Hóa ra đây là đoàn đón dâu hoành tráng của một vị thiếu gia giàu có trong vùng.

Chú rể xuất hiện trong trang phục của Tần Thủy Hoàng, cô dâu thì khoác lên người bộ xiêm y của một vị Hoàng hậu.

Không những vậy, đoàn rước dâu còn được hộ tống bởi vài chục vệ sĩ trong trang phục binh lính thời nhà Thanh.

Đáng chú ý, mọi người còn choáng ngợp trước những chùm vòng vàng nặng trĩu trên cổ cô dâu.

Được biết, số vàng được trưng dụng trong ngày đại lễ của cặp đôi này có giá trị lên tới vài triệu Nhân dân tệ.

Bên cạnh số vàng ròng "khủng", cô dâu chú rể còn nhận được rất nhiều tiền mặt cùng vô số đồ vật có giá trị khác như đồng hồ, siêu xe, các giấy chứng nhận sở hữu bất động sản...

Cô dâu và chú rể đều thuộc thế hệ 9X, 2 người đã yêu nhau được 9 năm. Cô dâu là người Macao, chú rể là người gốc Tam Hương, sau đó cũng chuyển tới Macao sinh sống. Gia đình chú rể kinh doanh rất phát đạt và cực kỳ giàu có.

Cách đây 1 năm, người dân Tam Hương cũng được 1 phen lóa mắt trước đám cưới xa hoa của một vị thiếu gia trẻ tuổi. Điều bất ngờ là chú rể trong đám cưới vàng năm ngoái lại chính là em ruột của chú rể "Tần Thủy Hoàng" giàu có năm nay.

"Có phải "Tần Thủy Hoàng" này đã mượn lại số vàng của người em ruột để tổ chức đám cưới cho mình vào năm nay không", một dân mạng đặt câu hỏi.

Những đám cưới xa hoa với hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng, thậm chí có cả những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi cô dâu đeo quá nhiều vàng gây thương tích không còn là hình ảnh hiếm trên mạng. 

Những cô dâu trẻ đeo hàng dây vàng trên cổ, chiếc cổ trĩu xuống khiến người ta tưởng tượng chỉ cẩn đeo thêm một chút vàng nữa thôi là cô dâu có thể bị gãy cổ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, điều đó không làm trở ngại đến việc phô trương, khoe mẽ của những gia đình có điều kiện.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]