Dòng sự kiện:

Choáng trước người mẹ đẻ liền 2 cặp song sinh trong 11 tháng

03:00 06/03/2016
Vào bệnh viện triệt sản, một người mẹ đã sốc khi bác sĩ thông báo, cô lại có song thai được 5 tháng.
Theo tin tức từ Mirror, cô Donna Cordingly (42 tuổi), có 5 người con, trong đó có một cặp song sinh đã 8 tháng tuổi nên cô cần phải triệt sản sớm để tránh trường hợp mang bầu ngoài kế hoạch. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra sau khi kiểm tra sức khỏe tổng thể, các bác sĩ đã thông báo cô đã có bầu 5 tháng là lần này lại là một cặp song sinh.

Vậy là trong vòng chưa đầy 1 năm, cặp vợ chồng Donna và David đã có liền 2 cặp song sinh. Đây là một tỷ lệ khá hiếm, chỉ 1/50.000 ca.

Chưa đầy 1 tuần trước khi sinh nhật cặp song sinh trước, người mẹ này đã chuyển dạ và hạ sinh 2 con sớm hơn ngày dự sinh 7 tuần với cân nặng chỉ 1,4kg.

Người mẹ 42 tuổi chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bị choáng khi đón chào 2 cặp song sinh trong vòng chưa đầy 1 năm. Cuộc sống của gia đình tôi đã thay đổi hoàn toàn. Tôi đã phải nghỉ việc ở văn phòng để ở nhà chăm 4 đứa con ở lứa tuổi gần bằng nhau".

Vợ chồng cô phải quay cuồng với việc cho con ăn và thay tã khoảng 30 lần mỗi ngày cho 4 đứa trẻ. Chính việc không thể có nhiều thời gian như khi chỉ có 1 đứa con khiến người mẹ này cảm giác tội lỗi.

Cô cho rằng, lý do duy nhất khiến bản thân không phát điên trong thời gian đầu là bởi không hề có một chút thời gian để phân tích cảm xúc của mình. Không có thời gian cho bản thân.

Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc có 2 cặp con song sinh là họ tăng gấp 4 lần công việc, nhận được 4 lần tình yêu và niềm vui.

Đến nay, các con của cặp vợ chồng này đã ở độ tuổi từ 3 đến 22 tuổi và gia đình họ rất hạnh phúc.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]K5x1OeDwPK[/mecloud]