Dòng sự kiện:

Choáng váng chứng kiến chồng xin “tàu nhanh” với osin

15:00 20/11/2015
Tôi còn nghe rõ mồn một:"Cho anh tàu nhanh tí đi, thằng bé ngủ rồi, bên phòng 2 mẹ con nó cũng ngủ say lắm rồi, thèm quá em ơi!".

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Ngỡ ngàng vì người giúp việc hệt gái văn phòng

27 tuổi tôi lập gia đình, tới nay đã được 6 năm. Chúng tôi mới có 1 cậu con trai 4 tuổi và tôi đang mang bầu lần 2.

Lấy được 1 người chồng luôn yêu chiều vợ con, tâm lý và kiếm ra tiền. Vì thế cuộc sống của mẹ con tôi lúc nào cũng đầy ắp tình cảm và đầy đủ về vật chất.

Lần đầu nhìn thấy chị osin, tôi tưởng chồng dẫn đồng nghiệp về nhà chơi vì chị ăn mặc sành điệu, trang điểm rất chuyên nghiệp.

Thấy vợ vừa đi làm lại xoay xở cơm nước rồi con cái, anh lại đưa ra ý tưởng thuê người giúp việc để tôi bớt phần vất vả. Nhưng nghĩ công việc cũng không đến mức bận rộn, rồi tôi cũng muốn tự tay chăm sóc chồng và con trai hơn nữa tôi cũng không muốn người lạ vào nhà mình ở. Thế nên ý tưởng thuê giúp việc của chồng tôi lúc ấy cũng không thành.

Mãi cho tới tận khi tôi bầu tập 2, lúc này thật sự mệt mỏi nên tôi đồng ý để chồng đi tìm người giúp việc. Chỉ sau khoảng 1 tuần, chồng tôi đã dẫn người giúp việc về cho tôi chấm điểm. Thoạt nhìn, tôi cứ nghĩ đồng nghiệp của chồng đến chơi chứ chẳng thể nào nghĩ giúp việc mà lại ăn mặc đẹp, lại trang điểm chuyên nghiệp thế. Tôi có ý thắc mắc, người như vậy liệu có làm được việc hay không?

Chị ta cũng chỉ gần 40 – hơn tôi vài tuổi, và kém chồng tôi 1 tuổi thôi. Nói chung đó là đối tượng tôi không mấy yên tâm. Nhưng được chồng trấn an tư tưởng nên tôi đồng ý cho chị ta thử việc tại nhà mình trong vòng 1 tuần. Quả thật, chị ấy rất tháo vát, nhanh nhẹn và được việc. Hơn nữa, tôi cũng thấy chị ta hiền lành, đứng đắn nên tôi đồng ý thuê.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

Chị ta làm được khoảng 3 tháng thì chồng tôi bàn chuyện tăng lương. Nghĩ chị ấy cũng làm tốt, tôi lại sinh nở, bận bịu nhiều việc hơn, thôi thì tăng trước cho chị ấy phấn khởi mà toàn tâm toàn ý với gia đình mình. Đúng là chị ấy nhiệt tình thật, nhiệt tình tới nỗi còn chăm sóc cả chồng tôi trên giường từ bao giờ mà tôi không rõ.

"Cho anh "tàu nhanh" một tí"

Mãi đến tận khi tôi ở cữ, mọi chuyện mờ ám mới bị lật tẩy. Tôi chăm con nhỏ với sự hỗ trợ đêm hôm của chị giúp việc, còn chồng thì chịu trách nhiệm đứa lớn. Tưởng mọi chuyện cứ thế được sắp xếp ổn thỏa. Vậy mà họ lại tranh thủ thời điểm này để giở trò mèo chuột ngay trong nhà tôi.

Hôm đó, khoảng 11h đêm, chị ta đã về phòng. Đến giờ con uống sữa nhưng tôi cũng ngại bấm máy gọi chị ấy vì cả ngày vất vả rồi nên tự mình dậy pha sữa cho con. Đi qua phòng cạnh thì không thấy chồng đâu cả, chỉ thấy mỗi con trai nằm ngủ ở đó. Lúc đó tôi chỉ nghĩ chắc chồng vào phòng vệ sinh rồi đi tiếp xuống tầng để lấy phích nước. Vì con đau vết mổ, nên tôi chỉ bước đi được chậm và rất nhẹ, có lẽ vì thế mà đôi tình nhân trơ trẽn kia không nhận ra.

Đi pha sữa đêm cho con, tôi bắt gặp chồng mình đang đòi "yêu" osin với lời lẽ rất sống sượng.

Đi qua phòng chị ta thì thấy có tiếng thủ thỉ. Tôi thấy lạ và hơi hoang mang. Tôi nán lại ở cửa phòng và thấy đúng giọng chồng mình trong đó. Tôi còn nghe rõ mồn một: "Cho anh tàu nhanh tí đi, thằng bé ngủ rồi, bên phòng 2 mẹ con nó cũng ngủ say lắm rồi, thèm quá em ơi!". 

Tôi chẳng còn sức lực mà lao vào cấu xé, chửi bới gì nữa, chỉ còn đủ sức gõ cửa để họ dừng lại cái hành động nhơ nhuốc ấy trong nhà tôi. Họ vơ vội quần áo mặc, lão chồng quý hóa của tôi thì liên mồm nói lời cầu xin tha thứ, còn chị ta cúi gằm mặt, nhanh chóng thu dọn quần áo và đi ra khỏi nhà tôi ngay đêm đó.

Tôi sẽ không ly dị chồng, vì tôi không thể nuôi con một mình, hơn nữa, tôi còn yêu anh ta. Nhưng tôi sợ chồng mình rồi lại ngựa quen đường cũ.

THU CÚC

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]