Dòng sự kiện:

“Choáng” với bộ móng tay dài gần 1000cm hơn nửa thế kỷ không cắt

18:06 02/10/2015
Nuôi móng tay từ năm 1952 và không một lần cắt, người đàn ông này đã lập kỷ lục là người có bộ móng tay dài nhất thế giới với tổng chiều dài 909,6 cm.

 

Tin liên quan

Ông Shridhar Chillal 78 tuổi đến từ Ấn Độ đã nuôi móng tay kể từ khi ông còn đi học và cho đến nay đã được 63 năm. Kết quả, bộ móng của ông được Kỷ lục Guinness công nhận, mang lại cho ông danh hiệu người có móng tay dài nhất thế giới.
Bộ móng tay dài gần 1000 cm của ông Shridhar.

Tiết lộ lý do nuôi móng tay dài, ông Shridhar cho biết: “Khi còn là học sinh, tôi từng bị giáo viên đánh rất đau vì làm gãy móng tay. Người giáo viên đó để móng tay dài. Khi tôi hỏi tại sao thầy lại đánh học sinh vì làm gẫy móng tay, ông nói rằng chúng tôi không thể hiểu được lý do chỉ vì chúng tôi không nuôi móng tay bao giờ.”

Kể từ đó, ông Shridhar coi đó là một lời “thách thức” và bắt đầu nuôi móng tay. Cho đến nay, móng tay của ông Shridhar có tổng chiều dài 909.6cm. Móng tay ở ngón cái dài 200cm. Sau đó là ngón giữa với 186.6cm, ngón áp út 181.6cm, ngón út dài 179.7cm và ngón trỏ là 164.5cm.

Bộ móng tay kỷ lục này cũng khiến ông Shridhar gặp không ít  khó khăn.

Bộ móng tay siêu dài này cũng khiến ông gặp khó khăn khi tìm việc làm và tìm người yêu:“Ban đầu, tôi gặp khó khăn rất nhiều. Gia đình tôi không thích, không ai muốn giặt quần áo của tôi. Tìm việc cũng khó, không ai muốn thuê tôi cả.”

Mãi đến năm 29 tuổi, ông mới kết hôn với em gái của chị dâu mình sau khi quen 10 -12 người bạn gái nhưng không ai đồng ý kết hôn với ông.

Ông Shridhar đã nuôi móng tay được 63 năm. 

Cho đến nay, sau khi đã thành công với Kỷ lục thế giới, ông Shridhar đã quyết định sẽ cắt móng tay của mình và lưu trữ trong viện bảo tàng. Ông cũng cho rằng, việc được ghi nhận Kỷ lục Guinness là ông đã hoàn thành mục tiêu lớn nhất trong đời.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang xem nhiều:

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]