Dòng sự kiện:

Choáng với bức thư tình của cậu bé lớp 2

04:34 19/01/2016
Mạng xã hội của Trung Quốc gần đây lại xôn xao trước bức thư tỏ tình của một cậu bé mới học lớp 2.

[mecloud]qyfe2HakBK[/mecloud]

Mới đây, báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang CCTV viết rằng, thật không thể ngờ được khi mạng xã hội của Trung Quốc lại xôn xao trước bức thư tỏ tình của một cậu bé mới học lớp 2 trong thời gian gần đây. Không rõ “tung tích” cậu bé ở đâu và tên là gì nhưng những lời lẽ yêu thương được thể hiện trong mảnh giấy khiến bất kỳ ai khi đọc cũng đều phải bật cười.

Trong bức thư có đoạn viết như sau:

“Mặc dù tớ không học giỏi nhưng lại rất đẹp trai. Và cậu có biết trên thế giới này ai là người yêu cậu nhiều nhất ngoài bố mẹ không? Đó chính là tớ” ,“ Baby à, nụ cười của cậu có hương vị như chocolate ấy, làm tớ điêu đứng lắm.” “Nếu bố mẹ không đồng ý cho mình đến với nhau thì chúng ta sẽ cùng nhau chạy trốn nhé”.

Đọc những dòng tâm sự cho cô bạn ngồi cùng bàn này, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ nhớ về khoảng thời gian học trò của mình. Cũng cái cách thể hiện tình cảm ngây ngô, trong sáng mà vô cùng tự nhiên ấy.

Cận cảnh bức thư tình bá đạo của cậu bé học lớp 2 gửi cho cô bạn gái ngồi cùng bàn.

Điểm dễ thương nhất mà cậu bé lớp 2 này nói với bạn gái là anh chàng sẽ dành tất cả số tiền mình có cho bạn bởi vì quá thương yêu “Tớ sẽ cho cậu tất cả số tiền mà tớ có!” Phần cuối của bức thư, cậu chàng còn cẩn thận vẽ hai trái tim lồng vào nhau và ghi chú tên của hai người (phần tên này đã bị làm mờ).

Đây không phải là lần đầu tiên một học sinh lớp 2 khiến dân mạng sững sờ vì 1 lá thư tình. Cách đây hơn 1 năm, Một bức thư tình để trong ngăn bàn của cô bé lớp 2 đã bị lộ, cô giáo hốt hoảng khi phát hiện học trò của mình viết thư… tỏ tình với cậu bạn trai cùng lớp. Nội dung bức thư là: “Em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh nhưng anh không quan tâm đến em nên em rất đau khổ...".

Không ít bậc phụ huynh trẻ ngày nay phải đối diện với một thực tế là ngày ngày tâm sự chuyện tình yêu với đứa con mới học tiểu học của mình để từng bước gỡ rối tơ lòng và định hướng.

Nói về vấn đề này, trao đổi trên báo Pháp luật Việt Nam, tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Quý, Trung tâm Hỗ trợ tâm lý trẻ em cho biết, hiện có tới 1/3 số cuộc gọi tới đường dây tư vấn và hỗ trợ trẻ em là của trẻ vị thành niên hỏi về vấn đề tình dục, tình yêu. Một cô bé gọi đến đường dây tư vấn thắc mắc chuyện chậm kinh đã hai tháng.

“Cháu bị từ năm học lớp 5 và thường có đều đặn hàng tháng. Nhưng hai tháng nay, cháu không thấy ra nữa, cháu bị sao hả cô?”. Gặng hỏi, cô bé mới ấp úng: “Buổi trưa, bạn ấy (một bạn trai bằng tuổi, học cùng khối) rủ cháu ngủ tại nhà bạn ấy vì cũng gần trường. Chúng cháu làm như vậy mấy tháng rồi có sao đâu hả cô?”.

Và những câu hỏi ấy luôn được bà khuyên là phải nói thật với mẹ, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được ổn thỏa bởi nhiều bé quá sợ hãi, không dám bộc bạch với mẹ. Không ít trường hợp bà không thể liên lạc được với gia đình và để lại trong bà những day dứt khôn nguôi…

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]T1lm9qFltS[/mecloud]