Dòng sự kiện:

Choáng với clip diễn viên 5s online nhảy gợi cảm trong lồng vàng

15:59 02/12/2015
Khoảng 11 giờ đêm qua cộng đồng mạng truyền tay nhau clip một cô gái trẻ nhảy bốc lửa và khiêu gợi trong lồng vàng tại một quán bar nổi tiếng sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Ngay lập tức, trước sức mạnh của số đông, danh tính của cô gái đã được xác định cụ thể.

[mecloud]vSCdVYfCqX[/mecloud]

Xuất hiện trên Facebook, đoạn clip dài 22 giây ghi lại hình ảnh một teen girl xinh xắn trong trang phục gợi cảm thực hiện những động tác khêu gợi trong lồng vàng tại một quán Bar tên tuổi ngay giữa thủ đô. Chỉ trong vòng chưa đến 10 phút, clip đã đạt hơn 50,000 lượt view cùng những những tranh cãi trái chiều “đoán” về nghề nghiệp của cô gái. Có người khen, có người chê, có người “lưng lửng” cho rằng ai cũng có quyền mưu sinh, nghề nào cũng đáng quý.


Cô gái trẻ ăn mặc táo bạo (ảnh một khách hàng tại quán bar chụp lại).

Hình ảnh cô gái có thân hình bốc lửa với những đường cong gợi cảm, mái tóc buông hờ, đôi chân thon gọn bắt đầu uốn éo khá sexy trong tiếng nhạc chát chúa nhập nhoạng ánh đèn xanh vàng.


Cong người uốn mình theo điệu nhạc chát chúa (ảnh từ clip)

Cô gái trẻ độ tuổi tầm 17 – 18, ngoại hình khá bắt mắt với chiếc áo quây ren cúp ngực gợi cảm không ngại ngùng uốn mình sau những thanh kim loại mạ vàng, mặc kệ xung quanh. Trong tiếng nhạc chát chúa, dưới ánh sáng mờ ảo xanh đỏ đảo liên tục, không ít người cho rằng cô là dancer chuyên nghiệp, kể cả những dân chơi đang có mặt tại bar cũng như những “cú đêm” còn thức để “hóng” clip hot cuối ngày trên mạng.

Người thì cho rằng nhìn cô gái ăn mặc quá bốc lửa và quá khiêu gợi, không khác gì các vũ công và có phần không phù hợp. Một số khác lại cho rằng rất thích tiết mục nhảy trong lồng, độc đáo và hấp dẫn. Nhưng phần nhiều ý kiến đều bày tỏ sự không đồng tình với việc một cô gái trông trẻ như vậy thực hiện những bước nhảy uốn éo, sexy trong trang phục hở táo bạo và đặc biệt trong một chiếc lồng.


(Ảnh chụp comment tại một fanpage) 

Chúng tôi đã liên lạc với cô gái được cho là nhân vật xuất hiện trong clip, được biết chủ nhân của clip nhảy táo bạo trên tên là N.H.A đang theo học tại một trường cấp 3 trên địa bàn thành phố Hà Nội. H.A chia sẻ: “Mình đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Ca hát và nhảy giúp mình giải tỏa stress và tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

Hình ảnh H.A diễn xuất trong series phim 5s Online.

H.A cũng chia sẻ thêm, hình ảnh trong clip là do cô chơi trò chơi thách đố với bạn trên bar và sau khi thua cuộc thì phải nhảy như vậy, không may là khách có mặt tại quán bar đêm đó đã đăng tải lên facebook. H.A cũng không ngờ việc nhảy cùng bạn bè lại bị quay lại vì khu vực đó khá khuất trong bar. Cô cho rằng việc này là bình thường vì mình đi chơi với bạn bè vui là chính, dám làm dám chịu.

Tuy nhiên một số bình luận khá là ác ý trên facebook như: cho rằng cô là gái gọi khiến H.A khá sốc và buồn. Được biết, hiện nay ngoài việc học H.A đang làm người mẫu tự do và cô còn tham gia diễn xuất trong một số tập của series phim sitcom 5s Online. Ngoài đời H.A là người rất hòa đồng, và dễ thương, một số hình ảnh trên facebook cá nhân cho thấy những gì trong clip không hoàn toàn thể hiện đúng con người cô.

Theo Yeah1.com

>> VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]V31iZ9ohc8[/mecloud]