Dòng sự kiện:

Choáng với cô dâu nặng nhất nước Mỹ có trọng lượng siêu “khủng”

04:19 15/01/2016
Với cân nặng khiến nhiều người phải “phát hoảng”, cô Susanne Eman, 36 tuổi đã phải đặt may một bộ váy cưới dài đến 41m vải, tương đương với chiều dài của nửa sân bóng đá trong ngày trọng đại của mình.

 

Đã từng có thời điểm nặng đến 362 kg nhưng Susanne đã tích cực giảm xuống còn 204 kg để chuẩn bị đám cưới với bạn trai Parker Clack là một đầu bếp với chiếc váy cưới “ngốn” 41 m vải.
Susanne trong bộ áo cưới dài đến nửa sân bóng với trọng lượng 204 kg.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước lễ cưới, Parker đã bỏ rơi Susanne vì không hài lòng với việc giảm cân của cô. “Mọi thứ tưởng chừng như hoàn hảo, thế rồi anh ấy chia tay,” Susanne tâm sự.

Tưởng chừng như Susanne sẽ rất tuyệt vọng và muốn buông xuôi trước cuộc hôn nhân bất thành nhưng một lần nữa tình yêu lại đến với cô, thậm chí người bạn trai này còn hết mình ủng hộ bạn gái trở thành người phụ nữ nặng nhất nước Mỹ. Kể từ đó, Susanne đã thề sẽ lấy lại cân nặng và ngay lập tức bắt đầu tích cực ăn uống. Hiện cô đã nặng 272kg.

Với cân nặng 272kg, cô gái người Arizona này đang hi vọng trở thành người phụ nữ nặng nhất nước Mỹ.


Bên người bạn trai mới Nick Abbate, 36 tuổi, cũng là một đầu bếp, cô vô cùng hạnh phúc: “Tôi thấy cô ấy vô cùng quyến rũ và hấp dẫn” - Nick cho biết.

Trước đây anh cũng từng béo phì nhẹ, nhưng hiện chỉ nặng 76kg. Anh từng viết một vài cuốn sách về giảm cân và dinh dưỡng, nhưng anh cho biết không muốn Susanne giảm một cân nào.

Nick luôn ủng hộ và ở bên Susanne: "“Tôi thấy cô ấy vô cùng quyến rũ và hấp dẫn".

Nick và hai cậu con trai đều ủng hộ cho Susanne trở thành người phụ nữ nặng nhất nước Mỹ.

Cặp đôi này gặp nhau trên mạng và kể từ ngày quen nhau, Nick luôn nhiệt tình sửa soạn những bữa ăn khổng lồ cho bạn gái mình. Susanne còn nhận được sự ủng hộ hết mình của hai con trai.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]