Dòng sự kiện:

Choáng với màn cầu hôn bằng dàn siêu xe xếp hình trái tim của sinh viên năm nhất

16:00 24/09/2015
Một chàng trai trẻ đã dùng một dàn xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái gây ngưỡng mộ.
 Một chàng trai trẻ ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, dùng 11 chiếc xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái đang là sinh viên năm nhất. Cặp đôi này hẹn hò từ khi học trung học. Họ quen nhau trong dịp cô gái tham gia khóa học quân sự.
 
Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai trẻ.

Theo thông tin từ Shanghaiist, chàng trai trẻ này từng bỏ học đại học giữa chừng nhưng anh đã nỗ lực để trở thành một giám đốc doanh nghiệp. Và để thực hiện lời cầu hôn với bạn gái, anh đã bỏ tiền ra thuê dàn xe sang trọng này.

Những chiếc xe sang trọng được xếp thành hình trái tim.

Chàng trai đã xếp những chiếc xe thành hình trái tim rồi bấm còi và mở nhạc để bạn gái của anh ta bước ra ban công phòng ở ký túc xá và nhìn xuống. Dường như đã đoán trước sự việc nên cô gái không mấy ngạc nhiên khi bước xuống cầu thang. Ở dưới đất, chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn nàng bằng một chiếc nhẫn kim cương.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái.


Cô gái đồng ý với lời cầu hôn của người yêu. Cả 2 trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Tuy vậy, cô gái rất xúc động và đồng ý với lời cầu hôn của người yêu. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn sau khi cô gái tốt nghiệp. Chàng trai trẻ cho biết lý do anh thực hiện lời cầu hôn “quá hớp” này là do anh sợ những chàng trai khác sẽ cướp mất người người yêu của anh trong thời gian cô học đại học.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]YHHKOpt1Ly[/mecloud]