Dòng sự kiện:

Choáng với người phụ nữ xả hàng trăm lon bia ra đường

15:13 13/09/2015
Một người phụ nữ có hành động kỳ lạ xả hàng trăm lon bia đã qua sử dụng ra đường khiến cộng đồng mạng xôn xao với nhiều bình luận trái chiều.

 

 

 

Mới đây, trên diễn đàn Otofun đã đăng tải những hình ảnh về một phụ nữ và những vỏ lon bia được rải ra khắp đường đi khiến nhiều người choáng.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh: Otofun).

Những bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng chia sẻ: "Chị ấy vứt mấy bao tải lon bia các thứ ra đường. Vận dụng bánh xe cán nát, cơ mà có vài mợ chệch tay lái. Em đã nhắc nhở và mợ ấy đã quét vào".

[mecloud]Nbgn1fIH1x[/mecloud]

Ngay sau khi được chia sẻ, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, hành động của người phụ nữ này thật không thể chấp nhận được, quá nguy hiểm cho người đi đường và cần phải có hình phạt thích đáng cho việc làm đó.

"Sống không theo pháp luật đáng phải phạt nặng, đi xe máy mà gặp chắc chắn ngã. Tính mạng, tài sản, sức khỏe của người dân đi qua sẽ như thế nào?", một thành viên bức xúc.

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng, người phụ nữ này thông mình, sáng tạo và đã nghĩ ra cách làm khá hiệu quả. Tuy nhiên, ý kiến đó lập tức bị các thành viên khác phản bác bởi điều đó thể hiện ý thức quá kém.

Thành viên L.K nêu ý kiến: "Một cách làm đỡ khá nhiều sức lao động đấy, nhưng chị có lường trước những nguy hiểm mà chị đang tạo ra đối với các phương tiện đi lại trên đường không?".

"Tôi thật không hiểu sao có 1 số bình luận khen ngợi chị ấy thông mình, cách làm hiệu quả. Đây là cách làm thể hiện sự lười biếng, cách làm tắt và kém hiểu biết", một bạn lên tiếng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]PaTZUNjC2w[/mecloud]