Dòng sự kiện:

Choáng với nhan sắc ngày càng giống 'tượng sáp' của Vân Navy

03:10 22/10/2015
Tuy chỉ thừa nhận chỉnh sữa mũi,nhưng những hình ảnh so sánh dưới đây chắc chắn khiến không ít người hoài nghi về vẻ đẹp hoàn hảo mà cô nàng đang sở hữu.

Sinh năm 1990, hot girl Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ. Cô là một diễn viên, đồng thời từng là người mẫu chuyên nghiệp của nhiều thời trang tại Việt Nam.

Vân Navy ngày xưa có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Cô được biết đến khi giành được giải nhất trong cuộc thi Miss Audition 2007, và từng tham gia diễn xuất trong phim Nhật ký Vàng Anh. Ngoài ra, tên tuổi của hot girl được chú ý nhiều hơn với vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong 5s online. Song, sau khi kết thúc 300 tập phim, cô nàng quyết định ngừng tham gia để chú tâm vào kinh doanh thời trang. Hiện  cô nàng đang quản lý một shop thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy chưa hoàn hảo nhưng cô có nhan sắc rất ưa nhìn, tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Cùng với đó, đầu năm 2015, khán giả vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi ngoại mục về nhan sắc của Vân Navy. Tuy nhiên, Vân Navy đã tuyên bố thẳng thắn về mọi nghi án “dao kéo” vây quanh mình: “Riêng vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nếu không có tiền để sửa thì các bạn cũng nên tế nhị, chê bai dìm hàng người ta làm gì trong khi có được thêm tiền hay gì đâu? Thể hiện với ai? Mình có sửa mũi đã nói trên báo rồi. Ai dám khẳng định mình làm cằm, gọt hàm, cắt mắt, thách đứng trước mặt mà nói nhé…”

Tuy chỉ thừa nhận chỉnh sữa mũi,nhưng những hình ảnh so sánh dưới đây chắc chắn khiến không ít người hoài nghi về vẻ đẹp hoàn hảo mà cô nàng đang sở hữu.


Tuy nhiên, theo thời gian gương mặt người đẹp có nhiều sự "biến đổi".


Khuôn mặt cô không còn nhiều biểu cảm như trước mà thỉnh thoảng trông như "tượng sáp".



Mí mắt cô sâu hơn, chiếc mũi cao và thon gọn hơn rất nhiều, cằm nhỏ theo "đúng tiêu chuẩn" V-line.



Nhiều người không thể nhận ra đây là hot girl Vân Navy ngày nào.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iOwrWrLNT8[/mecloud]