Dòng sự kiện:

Choáng với Ronaldo được bạn trai "chuẩn men" hỏi cưới

17:00 13/10/2015
Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ “há hốc mồm” khi nằm gọn lỏn trong tay bạn trai "chuẩn men" - võ sĩ hạng nặng, Badr Hari và được... hỏi cưới.

 

 

 

[mecloud]Wa1unY72dp[/mecloud]
Theo tin tức từ Sport, sau khi kết thúc 90 phút thi đấu trong trận đấu Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0, từ đó giúp Seleccao giành vé tham dự Euro 2016, Ronaldo đã được huấn luyện viên Fernando Santos cho nghỉ ngơi sớm. Ngôi sao của Real Madrid lập tức bay sang Maroc tụ tập với bạn bè.

Ronaldo cùng bạn bè đi nghỉ tại Morocco.

 

Tại đây, Ronaldo đã có khoảnh khắc rất "tình cảm" với… võ sĩ quyền Anh người Hà Lan gốc Maroc Badr Hari, khi nằm gọn lỏn trong vòng tay của anh chàng có thể hình hấp dẫn này.

 

Badr Hari là võ sĩ Kickboxing nổi tiếng thế giới với hơn 100 chiến thắng trong sự nghiệp, trong đó có 92 chiến thắng knockout.

Những bức ảnh "tình tứ" giữa CR7 và Badr Hari.

Badr Hari chỉ hơn Ronaldo 1 tuổi và 2 người chơi rất thân với nhau.

[mecloud]aAEkjJMjcZ[/mecloud]

Vì vậy, khi được nghỉ ngơi sớm, Ronaldo đã lập tức tìm đến người bạn thân này giải khuây.

Badr Hari đã rất vui tính khi đăng bức ảnh bế Ronaldo lên trang cá nhân với chú thích: “Mình cưới nhau thôi. Hahaha. Luôn chọn cậu, người anh em!”.

Cristiano Ronaldo trong vòng tay Maroc Badr Hari.

Những người hâm mộ đều biết đây là câu chuyện đùa vui giữa Badr Hari và Ronaldo nhưng không ít người hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy choáng.

Cả 2 đều là những vận động viên đỉnh cao của thế giới.

Về chuyện tình cảm của ngôi sao của Real Madrid, sau khi chia tay Irina Shayk vào đầu năm nay, Ronaldo dường như đã hết hứng thú với phụ nữ.

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa cặp kè với cô nàng nào khác và bỏ mặc các tin đồn xuất hiện rất thường xuyên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]UY9vYbPqII[/mecloud]