Dòng sự kiện:

Choáng với siêu đám cưới có của hồi môn 45 tỷ ở Bạc Liêu

17:45 23/12/2015
Nhiều người choáng trước đám cưới siêu khủng của "công tử Bạc Liêu" thời nay khi chỉ tính tiền hồi môn cho đôi trẻ cũng đã là 30 tỷ và 1 căn nhà tầm 15 tỷ đồng.

 

 [mecloud]OrYvKz8yWj[/mecloud]

Không chỉ người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) mà cả dân mạng đang xôn xao về đám cưới “có một không hai”, to chưa từng thấy ở Bạc Liêu.

Rạp cưới rộng tới hàng nghìn m2.

Chú rể là Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi), cô dâu là Nguyễn Thị Trúc Ly (26 tuổi), cả cùng theo học ngành quản trị kinh doanh và đang sống, kinh doanh nhà hàng tại Úc.

[mecloud]ureL7DztWy[/mecloud]

Vào 17h ngày 22/12, tiệc cưới nhộn nhịp, khách đến ngày càng đông. Gia chủ đã bố trí sẵn bàn ghế đảm bảo cho 1.500 khách. Khách mời có nhiều người đi siêu xe từ TP.HCM đến, là bạn hàng làm ăn với gia đình, các đối tác nước ngoài.

Được biết, gia đình này đã chi 600 triệu đồng làm rạp cưới, có 1.500 ghế cho khách và 500 ghế cho “khán giả”.

Riêng tiền mừng cưới của nhà trai đã là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng chú rể đúng là “công tử Bạc Liêu thời nay”.

Cô dâu chú rể. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Được biết, đám cưới cũng chi hơn 200 triệu đồng để có dàn ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ. Có thể liệt kê một số tên tuổi như nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, Lê Huỳnh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, nhóm hài Bảo Khương, vũ đoàn The Wings…

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PgKir63mb6[/mecloud]

[mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]