Dòng sự kiện:

Choáng với sính lễ cưới của 'thiên kim tiểu thư' quá khổ và chàng 'đũa lệch'

01:56 23/09/2015
Họ không chỉ gây chú ý khi là một cặp đôi "đũa lệch" toàn tập mà còn bởi số của hồi môn toàn vàng có giá trị "khủng".

 

[mecloud]WW4YzZN4tE[/mecloud]

Cặp đôi người Trung Quốc này nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh về đám cưới của họ được chia sẻ trên internet. Có lẽ bạn cũng sẽ cảm thấy choáng váng khi biết những thông tin này.

Đầu tiên, cặp đôi này thực sự lệch pha nhau về cả ngoại hình khi nàng thì "3 ngấn vòng bụng" còn chàng thì "gầy như cây củi". Cô dâu béo mập tròn trĩnh, trắng hồng trong khi chú rể gầy gò, ốm yếu, đen đúa. 

Khoảng cách gia thế giữa họ cũng khá lớn khi cô gái là "thiên kim tiểu thư" của một tỷ phú địa phương có của ăn của để không hết, trong khi chàng xuất thân trong một gia đình bình thường.

Được biết cặp đôi đã tìm hiểu nhau khoảng một năm thì quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo như người chia sẻ những hình ảnh trên mạng, khi con gái xuất giá, cha mẹ cô dâu không tiếc nên tặng cô dâu rất nhiều của hồi môn, trong đó có nhà, siêu xe, một tài khoản ngân hàng "khủng" và rất nhiều món hồi môn bằng vàng được chế tác tinh xảo.

Cặp đôi này đã khiến cộng đồng mạng "sôi sùng sục" và gây ra nhiều phản ứng trái chiếu. Nhiều người chúc mừng cặp đôi đã vượt qua những rào cản khó khăn để đến với nhau. Nhưng cũng không ít bình luận nghi ngờ ý đồ của chú rể khi chấp nhận cưới một cô gái "quá khổ" lại giàu có như vậy.

[mecloud]ZmQ3WAAh28[/mecloud]

Tố Tâm

Nguồn: Gia đình Việt Nam