Dòng sự kiện:

Chọn quà Trung Thu phù hợp với độ tuổi của bé

15:05 21/09/2015
Những sản phẩm có thể làm quà tặng cho bé rất nhiều, nhưng đôi khi thật khó lựa chọn cho đúng lứa tuổi...

Tết Trung thu năm nay đang tới gần, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tặng quà gì bé yêu? Với các bé thì đồ chơi luôn là những người bạn vô cùng thân thiết, mặc dù trên thị trường bày bán nhiều mẫu đồ chơi đẹp mắt nhưng bạn lại lo lắng tới việc lựa chọn món quà phù hợp với lứa tuổi của bé?

[mecloud]ajwYyYhaBP[/mecloud]

Quà trung thu cho bé sơ sinh đến 1 tuổi

Những đồ chơi kích thích thị giác và kỹ năng vận động nhìn chung là phù hợp với các bé ở lứa tuổi này nhất. Đây là thời kỳ thị giác phát triển, do đó màu sắc đặc biệt quan trọng. Vậy nên chúng ta sẽ tập trung vào những món quà có điểm nổi bật này. Những hình vẽ hoặc đồ chơi được phối màu tương phản với nhau sẽ gây được sự chú ý của bé.

Trên thị trường có bán rất nhiều đồ chơi cho các bé ở lứa tuổi này để cha mẹ lựa chọn, như: Bóng hơi, ngôi sao, trống cầm tay, xúc xắc, đèn lồng... với đủ màu sắc bắt mắt.

Chọn quà trung thu phù hợp với độ tuổi của bé là băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Ảnh minh họa

Quà trung thu đối với bé lớn hơn

Theo năm tháng, trẻ dần tiến đến giai đoạn mà các giác quan và kỹ năng vận động của bé đã phát triển tốt hơn, có thể thể hiện sự yêu thương và khám phá với những món đồ chơi yêu thích.

Các món đồ chơi vận động như, bể bơi bơm hơi, cầu trượt, xích đu, cột bóng rổ... hay các loại xe cho bé thỏa sức vận đông cũng rất phù hợp để chọn làm món quà tặng trung thu cho các bé ở lứa tuổi này.

Các món đồ chơi này còn rất phù hợp để bé vui chơi hàng ngày hay những dịp cuối tuần không có điều kiện ra ngoài.

Bể bơi bơm hơi có thể là món quà trung thu hấp dẫn với bé. Ảnh minh họa

Hoặc các món đồ chơi mang tính khám phá, sáng tạo như: Nặn đất, bộ đồ nấu ăn, xếp hình, đồ chơi bác sĩ, tranh cát, thú nhồi bông... cũng rất phù hợp với các bé.

Những cuốn truyện tranh hữu ích, sách và bút tô màu... cũng là lựa chọn để các mẹ dành cho bé.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]jHq7PsG9R8[/mecloud]